Dòng Nội dung
1
Biện pháp hỗ trợ tâm lý cho học sinh Trường THPT Đồng Hòa có hành vi xung đột : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường. Mã số: DT.GD.2022.17 / Nguyễn Thị Huệ; Nguyễn Thị Bích Thủy, Phạm Thị Phượng
Hải Phòng, 2022
52tr. + CD : bảng minh họa ; 30cm.

Nghiên cứu thực trạng biểu hiện, mức độ hành vi xung đột của học sinh THPT, cách thức giải quyết hành vi xung đột ở học sinh THPT, nguyên nhân dẫn đến hành vi xung đột ở học sinh THPT. Đề xuất một số biện pháp ngăn ngừa hành vi xung đột cho học sinh
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

2
Bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua dạy học nội dung đại số tổ hợp ở Trường Trung học phổ thông : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Nguyễn Thị Ngọc Diệp; Nguyễn Đức Mạnh hướng dẫn
Hải Phòng, 2020
68tr. + CD : bảng, biểu đồ ; 30cm.

Trình bày một số biện pháp sư phạm nhằm góp phần bồi dưỡng cho học sinh năng lực mô hình hóa toán học thông qua nội dung đại số tổ hợp
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

3
Bồi dưỡng năng lực vận dụng toán học vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học mặt tròn xoay và tích phân lớp 12 : Luận văn Thạc sĩ. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán. Mã số: 8.14.01.11 / Phạm Thị Cao Lương; Trần Luận hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
73tr. + CD : bảng, biểu, hình minh họa ; 30cm.

Xây dựng một số biện pháp nhằm bồi dưỡng năng lực vận dụng Toán học vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học mặt tròn xoay và tích phân lớp 12
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

4
Bồi dưỡng phương pháp tự học cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học khảo sát hàm số : Luận văn Thạc sĩ. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán. Mã số: 8.14.01.11 / Nguyễn Thị Hậu; Trần Đức Chiển hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
123tr. + CD : bảng minh họa ; 30cm.

Xây dựng và đề xuất các biện pháp tự học và những thành phần chính của phương pháp tự học của học sinh Trung học phổ thông
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

5