Cơ sở dữ liệu điện tử
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Thư viện số dùng chung khối các trường ĐH, CĐ
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Diễn đàn
Trợ giúp
Hướng dẫn về Thư viện số dùng chung các trường Đại học, Cao đẳng
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
Các biểu mẫu
100
|
Đăng nhập
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biện pháp hỗ trợ tâm lý cho học sinh Trường THPT Đồng Hòa có hành vi xung đột : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường. Mã số: DT.GD.2022.17 / Nguyễn Thị Huệ; Nguyễn Thị Bích Thủy, Phạm Thị Phượng
Hải Phòng, 2022
52tr. + CD : bảng minh họa ; 30cm.
Nghiên cứu thực trạng biểu hiện, mức độ hành vi xung đột của học sinh THPT, cách thức giải quyết hành vi xung đột ở học sinh THPT, nguyên nhân dẫn đến hành vi xung đột ở học sinh THPT. Đề xuất một số biện pháp ngăn ngừa hành vi xung đột cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
2
Bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua dạy học nội dung đại số tổ hợp ở Trường Trung học phổ thông : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Nguyễn Thị Ngọc Diệp; Nguyễn Đức Mạnh hướng dẫn
Hải Phòng, 2020
68tr. + CD : bảng, biểu đồ ; 30cm.
Trình bày một số biện pháp sư phạm nhằm góp phần bồi dưỡng cho học sinh năng lực mô hình hóa toán học thông qua nội dung đại số tổ hợp
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
3
Bồi dưỡng năng lực vận dụng toán học vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học mặt tròn xoay và tích phân lớp 12 : Luận văn Thạc sĩ. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán. Mã số: 8.14.01.11 / Phạm Thị Cao Lương; Trần Luận hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
73tr. + CD : bảng, biểu, hình minh họa ; 30cm.
Xây dựng một số biện pháp nhằm bồi dưỡng năng lực vận dụng Toán học vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học mặt tròn xoay và tích phân lớp 12
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
4
Bồi dưỡng phương pháp tự học cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học khảo sát hàm số : Luận văn Thạc sĩ. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán. Mã số: 8.14.01.11 / Nguyễn Thị Hậu; Trần Đức Chiển hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
123tr. + CD : bảng minh họa ; 30cm.
Xây dựng và đề xuất các biện pháp tự học và những thành phần chính của phương pháp tự học của học sinh Trung học phổ thông
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
5
Câu cầu khiến trong các văn bản đọc hiểu của sách ngữ văn THPT : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2016
74tr. ; 30cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
5
6
of 6