CSDL điện tử
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Thư viện số dùng chung khối các trường ĐH, CĐ
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Trợ giúp
Hướng dẫn về Thư viện số dùng chung các trường Đại học, Cao đẳng
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
22 quy luật cơ bản của quảng cáo : Những quy luật cần biết để xây dựng một thương hiệu mạnh / Michael Newman; Lê Hải Nam biên dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2006
371tr. ; 21cm
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:13) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. T.3: Những thương hiệu có tốc độ tăng trưởng nhanh
H. : Tri thức, 2008
278tr. ; 22cm
Đưa ra nhiều lí giải về thành công trong kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam. Vấn đề xây dựng thương hiệu, quản lí và phát triển doanh nghiệp.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Biện pháp hoàn thiện công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm/ Khóa luận tốt nghiệp. Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh / dịch vụ của Công ty TNHH Dịch vụ Neo đậu và Sửa chữa Thủy Hoàng Sơn :
2024
95tr. ; 30cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Biện pháp hoàn thiện và phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH Thương mại VIC thành phố Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Khoa học. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02 / Lê Minh Dũng; Đinh Hữu Quý hướng dẫn
Hải Phòng, 2013
84tr. ; 30cm.
Thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu tại Công ty TNHH Thương mại VIC. Hoàn thiện và phát triển thương hiệu thức ăn chăn nuôi Con Heo Vàng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Biện pháp phát triển thương hiệu hàng Dệt may của Công ty TNHH Ninh Thu : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 60.34.01.02 / Đỗ Thị Huyền Trang; Đỗ Minh Thụy hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2015
80tr. : bảng, hình minh họa ; 30cm
Thực trạng công tác xây dựng và phát triển thương mại hàng dệt may của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Ninh Thu. Một số biện pháp nhằm phát triển thương hiệu hàng dệt may của Công ty TNHH Ninh Thu
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
5
of 5