Dòng Nội dung
1
2
Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. T.3: Những thương hiệu có tốc độ tăng trưởng nhanh
H. : Tri thức, 2008
278tr. ; 22cm

Đưa ra nhiều lí giải về thành công trong kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam. Vấn đề xây dựng thương hiệu, quản lí và phát triển doanh nghiệp.
Đầu mục:5
3
Biện pháp hoàn thiện và phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH Thương mại VIC thành phố Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Khoa học. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02 / Lê Minh Dũng; Đinh Hữu Quý hướng dẫn
Hải Phòng, 2013
84tr. ; 30cm.

Thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu tại Công ty TNHH Thương mại VIC. Hoàn thiện và phát triển thương hiệu thức ăn chăn nuôi Con Heo Vàng
Đầu mục:1

4
5
Định giá thương hiệu / Vũ Trí Dũng, Trần Việt Hà, Nguyễn Tiến Dũng b.s
H. : Nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, 2009
350tr. ; 21cm

Trình bày bản chất của thương hiệu, lợi ích của việc định giá thương hiệu, phương pháp thay thế trong định giá thương hiệu, định giá thương hiệu và nhãn hiệu, tính toán và dự báo về thương hiệu, vai trò của việc tạo thương hiệu, phân tích sức mạnh của nhãn hiệu, kế toán thương hiệu, hệ thống quản lý giá trị thương hiệu...
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:5)