Dòng Nội dung
1
22 quy luật cơ bản của quảng cáo : Những quy luật cần biết để xây dựng một thương hiệu mạnh / Michael Newman; Lê Hải Nam biên dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2006
371tr. ; 21cm


Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:13) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. T.3: Những thương hiệu có tốc độ tăng trưởng nhanh
H. : Tri thức, 2008
278tr. ; 22cm

Đưa ra nhiều lí giải về thành công trong kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam. Vấn đề xây dựng thương hiệu, quản lí và phát triển doanh nghiệp.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
4
Biện pháp hoàn thiện và phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH Thương mại VIC thành phố Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Khoa học. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02 / Lê Minh Dũng; Đinh Hữu Quý hướng dẫn
Hải Phòng, 2013
84tr. ; 30cm.

Thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu tại Công ty TNHH Thương mại VIC. Hoàn thiện và phát triển thương hiệu thức ăn chăn nuôi Con Heo Vàng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Biện pháp phát triển thương hiệu hàng Dệt may của Công ty TNHH Ninh Thu : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 60.34.01.02 / Đỗ Thị Huyền Trang; Đỗ Minh Thụy hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2015
80tr. : bảng, hình minh họa ; 30cm

Thực trạng công tác xây dựng và phát triển thương mại hàng dệt may của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Ninh Thu. Một số biện pháp nhằm phát triển thương hiệu hàng dệt may của Công ty TNHH Ninh Thu
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)