Dòng Nội dung
1
"Xưng hô của các nhân vật nữ trong hành vi cầu khiến trong tiểu thuyết của nhà văn Lê Lựu" : Luận văn Thạc sĩ Ngữ văn. Chuyên ngành: Ngôn ngữ Việt Nam. Mã số: 8.22.01.02 / Đinh Thị Ngừng; Nguyễn Văn Hiệp hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
86tr. + CD : bảng biểu minh họa ; 30cm.

Các hành vi cầu khiến của nhân vật nữ trong tiểu thuyết của Lê Lựu. Cách xưng hô trong hành vi cầu khiến của nhân vật nữ trong một số tiểu thuyết của Lê Lựu
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:10)

2
Ai che lưng cho bạn : Chương trình đột phá nhằm xây dựng mối quan hệ sâu sắc, tin cậy giúp kiến tạo thành công - và sẽ không để bạn thất bại / Keith Ferrazzi; Trần Thị Ngân Tuyến dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2009
421tr. ; 21cm

Tập hợp những phương thức thay đổi hành vi thành công nhất trên thế giới làm nền tảng cho sự trưởng thành và thay đổi cá nhân, tạo động lực lên hành động của các bạn giúp bạn xây dựng mối quan hệ trong công việc và đạt được những thành công.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:47) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Giáo dục hành vi đạo đức cho học sinh nhỏ : Tài liệu tham khảo cho giáo viên cấp I / Mạc Văn Trang
H.: Giáo dục, 1983
97tr; 19cm

Sự phát triển tâm lý, hành vi ở trẻ em. Cuộc sống của học sinh cấp 1, những yêu cầu về phương thức hành vi. Phương pháp giáo dục hành vi cho học sinh nhỏ
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:12) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Giáo trình hành vi con người và môi trường xã hội / Dương Văn Sao (ch.b.), Vũ Văn Thái, Nguyễn Xuân Hoà
H. : Dân trí, 2013
191tr. ; 24cm.

Trình bày những vấn đề chung về con người, hành vi con người, môi trường tự nhiên và môi trường xã hội của con người. Một số lí thuyết cơ bản cũng như các giai đoạn phát triển và mối quan hệ tương tác giữa hành vi con người và môi trường xã hội
Đầu mục:12 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Giáo trình hành vi người tiêu dùng / Vũ Huy Thông ch.b
H. : Nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, 2014
423tr. ; 21cm

Trình bày tổng quan về hành vi người tiêu dùng. Phân tích ảnh hưởng của môi trường văn hóa, giai tầng xã hội, gia đình, nhân cách và lối sống tới hành vi người tiêu dùng. Nghiên cứu hành vi với việc mua sắm của khách hàng.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:6) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)