Dòng Nội dung
1
Biện pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 8.34.01.01 / Đinh Thị Mai Phương; Bùi Bá Khiêm hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
76tr + CD : bảng, biểu đồ, sơ đồ minh họa ; 30cm.

Thực trạng chất lượng chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Hải Phòng giai đoạn 2013 - 2017. Một số biện pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Hải Phòng giai đoạn 2018 - 2025
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)

2
Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh bưu chính Viettel Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Quản lý Kinh tế. Mã số: 8.34.04.10 / Lê Thanh Hằng; Nguyễn Thái Sơn hướng dẫn
Hải Phòng, 2019
88tr. + CD : bảng, sơ đồ, biểu đồ minh họa ; 30cm.

Đánh giá thực trạng tình hình chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Bưu chính Viettel Hải Phòng giai đoạn 2014 - 2018. Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ sóc khách hàng tại Chi nhánh Bưu chính Viettel Hải Phòng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)

3
Chăm sóc và giáo dục trẻ dưới 6 tuổi : Chương trình giáo dục các bậc cha mẹ
Kđ : Knxb, 1989
151tr. ; 19cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:5) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Cô có yêu cháu không? / I. Merơdan; Nguyễn Văn Toại dịch
H.: Phụ nữ, 1976
139tr; 19cm

Những kinh nghiệm trong việc nuôi dạy trẻ ở tuổi mẫu giáo. Một số tính nết không bình thường của trẻ. Mối quan hệ giữa cha mẹ và trẻ em, giữa cô giáo và gia đình. Kinh nghiệm giáo dục trẻ em chậm lớn
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Thủy Nguyên Bắc Hải Phòng : Đề ánThạc sĩ Quản trị Kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh; Mã số: 8.34.01.11 / Nguyễn Thị Thảo An; Nguyễn Thị Hạnh hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
104tr. : bảng biểu, sơ đồ minh họa ; 30cm.

Thực trạng phương hướng và các biện pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn - chi nhánh Thủy Nguyên - Bắc Hải Phòng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)