Dòng Nội dung
1
Dạy học chủ đề thống kê và xác xuất theo hướng phát triển năng lực vận dụng toán học vào thực tiễn cho học sinh lớp 10 trung tâm giáo dục thường xuyên : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Trần Thị Hương; Phạm Văn Trạo hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
96tr. : bảng, biểu, sơ đồ minh họa ; 30cm.

Trình bày biện pháp phát triển năng lực vận dụng toán học vào thực tiễn trong dạy học chủ đề Thống kê và Xác suất cho học sinh lớp 10 Trung tâm Giáo dục thường xuyên. Đề xuất một số biện pháp dạy học chủ đề Thống kê và Xác suất góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Toán
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)

2
Những vấn đề về chiến lược phát triển giáo dục trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Giáo dục thường xuyên : Kỷ yếu hội thảo / Đặng Bá Lãm,...
H.: Giáo dục, 1998
231tr: bảng, hình vẽ; 29cm

Giới thiệu 28 bài tham luận tại Hội thảo về các vấn đề: Các quan điểm chỉ đạo việc xây dựng chiến lược phát triển giáo dục; Một số dự báo phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam đến năm 2020; Đánh giá thực trạng giáo dục thường xuyên; Các mục tiêu chiến lược phát triển giáo dục thường xuyên; Các giải pháp và chương trình hành động cho từng giai đoạn v.v...
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:9) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Tổ chức một số hoạt động dạy học chủ đề "phương trình lượng giác" nhằm phát triển tư duy lôgic cho học sinh trung tâm giáo dục thường xuyên : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn toán; Mã số: 8.14.01.11 / Bùi Thị Thanh Hà; Nguyễn Minh Giang hướng dẫn
Hải Phòng, 2019
96tr. + 33tr. phụ lục + CD : bảng, biểu đồ, hình, sơ đồ minh họa ; 30cm.

Trình bày một số biện pháp phát triển tư duy lôgic cho học sinh thông qua các hoạt động dạy học chủ đề "phương trình lượng giác" cho học sinh trung tâm giáo dục thường xuyên
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

4
Vận dụng dạy học phân hóa vào chủ đề giới hạn và hàm số liên tục cho học sinh lớp 11 hệ giáo dục thường xuyên : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Nguyễn Thị Biền; Đỗ Thị Hồng Minh hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
89tr + 57tr. phụ lục : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm.

Trình bày một số biện pháp vận dụng dạy học phân hóa vào chủ đề giới hạn và hàm số liên tục cho học sinh lớp 11 hệ giáo dục thường xuyên. Đề xuất một số biện pháp vận dụng dạy học phân hóa cho học sinh lớp 11 hệ GDTX
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)

5
Xã hội học tập học suốt đời và các kỹ năng tự học / Nguyễn Cảnh Toàn, Lê Hải Yến
H. : Nxb. Dân trí, 2012
415tr. ; 21cm

Cơ sở lí luận chung về giáo dục thường xuyên. Các đặc điểm và khó khăn của giáo dục thường xuyên và xây dựng xã hội học tập ở Việt Nam. Nghiên cứu các kĩ năng tự học và tự học ở các lứa tuổi.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)