Dòng Nội dung
1
Giáo trình quan hệ công chúng chính phủ trong văn hóa đối ngoại / Lê Thanh Bình (ch.b); Đoàn Văn Dũng
H. : Chính trị Quốc gia - Sự thật, 2011
259tr. ; 21cm

Một số vấn đề lý luận về văn hoá đối ngoại và quan hệ công chúng (PR) hiện đại. PR chính phủ và hoạt động PR trong lĩnh vực văn hoá đối ngoại của Việt Nam. Bộ Ngoại giao Việt Nam và hoạt động PR trong văn hoá đối ngoại. Các hạn chế về công tác văn hoá đối ngoại và PR; phương châm, định hướng phát triển PR chuyên nghiệp. Một số tham khảo kinh nghiệm ở các nước có giải pháp PR hiệu quả. Các giải pháp tăng cường hoạt động quan hệ công chúng trong lĩnh vực văn hoá đối ngoại của ngoại giao Việt Nam thời kỳ hội nhập
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Phong cách PR chuyên nghiệp / Hoàng Xuân Phương, Nguyễn Thị Ngọc Châu
H. : Lao động - Xã hội, 2012
227tr. ; 21cm

Tìm hiểu những điều cơ bản nhất khi làm việc của một nhân viên PR: cách viết thông cáo báo chí, kỹ năng tạo dựng quan hệ với giới truyền thông, cách thức tổ chức họp báo, phương pháp làm việc hiệu quả giữa doanh nghiệp và công ty truyền thông
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Quản trị quan hệ công chúng : Sách chuyên khảo / Lưu Văn Nghiêm b.s
H. : Nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, 2011
479tr. ; 21cm

Trình bày bản chất của quan hệ công chúng, cơ sở lý thuyết và các vấn đề nghiên cứu quan hệ công chúng, công chúng và công luận; quan hệ công chúng và pháp luật; quảng cáo, thông báo, xuất bản, tổ chức sự kiện và công nghệ trong thực hiện quan hệ công chúng; kênh truyền thông và các phương tiện thông tin đại chúng. Giới thiệu về chiến dịch quan hệ công chúng, đạo đức trách nhiệm và các trào lưu quan hệ công chúng.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Tăng cường hoạt động quan hệ công chúng tại Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam khu vực Đông Bắc Bộ : Luận văn Thạc sĩ Quản lý Kinh tế. Mã số: 8.31.01.10 / Phạm Đức Hiệp; Nguyễn Thị Thanh Nhàn hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
64tr + CD : bảng minh họa ; 30cm.

Thực trạng của hoạt động quan hệ công chúng của Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam khu vực Đông Bắc Bộ. Đề xuất biện pháp tăng cường hoạt động quan hệ công chúng của Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam khu vực Đông Bắc Bộ
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)