Cơ sở dữ liệu điện tử
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Thư viện số dùng chung khối các trường ĐH, CĐ
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Diễn đàn
Trợ giúp
Hướng dẫn về Thư viện số dùng chung các trường Đại học, Cao đẳng
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
Các biểu mẫu
100
|
Đăng nhập
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bồi dưỡng một số yếu tố của tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 3 trường tiểu học Hồng Thái, Hải Phòng trong dạy học luyện từ và câu : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 / Đào Thị Huyền; Nguyễn Thị Hiên hướng dẫn
Hải Phòng, 2019
73tr. + CD : bảng, biểu minh họa ; 30cm.
Đánh giá thực trạng dạy học phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 3 trường Tiểu học Hồng Thái. Đề xuất một số biện pháp, hình thức dạy học rèn luyện phù hợp để phát triển một số yếu tố của tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 3 trường Tiểu học Hồng Thái
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
2
Bồi dưỡng năng lực dạy học môn toán gắn với thực tiễn cho giáo viên tiểu học : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Phạm Thị Bích Thảo; Đoàn Quang Mạnh hướng dẫn
Hải Phòng, 2019
73tr. + CD : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm.
Biện pháp bồi dưỡng năng lực dạy học môn toán gắn với thực tiễn cho giáo viên tiểu học để nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục góp phần nâng cao chất lượng dạy học của giáo viên Tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
3
Bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua dạy học nội dung đại số tổ hợp ở Trường Trung học phổ thông : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Nguyễn Thị Ngọc Diệp; Nguyễn Đức Mạnh hướng dẫn
Hải Phòng, 2020
68tr. + CD : bảng, biểu đồ ; 30cm.
Trình bày một số biện pháp sư phạm nhằm góp phần bồi dưỡng cho học sinh năng lực mô hình hóa toán học thông qua nội dung đại số tổ hợp
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
4
Bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua dạy học vận dụng đạo hàm giải các bài toán thực tế : Luận văn thạc sĩ Phương pháp dạy học toán; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Phạm Quốc Thái; Lê Bá Phương hướng dẫn
Hải Phòng, 2022
88tr. + 7 tr. phụ lục : bảng, biểu minh họa ; 30cm.
Trình bày một số biện pháp góp phần bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh qua hệ thống các bài tập ứng dụng thực tiễn của đạo hàm. Xây dựng một số biện pháp góp phần bồi dưỡng năng lực mô hình toán học cho học sinh trong dạy học đạo hàm giải các bài toán thực tế
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)
5
Bồi dưỡng phát triển kĩ năng thiết kế và sử dụng câu hỏi cho giáo viên trong dạy môn Tiếng Việt ở Trường Tiểu học Tân Trào quận Lê Chân : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 / Đồng Thị Lan; Nguyễn Thị Hiên hướng dẫn
Hải Phòng, 2020
100tr. + 20tr. phụ lục + CD : bảng biểu minh họa ; 30cm.
Đề xuất một số biện pháp bồi dưỡng phát triển kĩ năng thiết kế và sử dụng câu hỏi dạy học nhằm góp phần nâng cao năng lực chuyên môn cho giáo viên trong dạy học môn Tiếng Việt tại trường tiểu học Tân Trào
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)
1
2
3
of 3