Dòng Nội dung
1
22 quy luật cơ bản của quảng cáo : Những quy luật cần biết để xây dựng một thương hiệu mạnh / Michael Newman; Lê Hải Nam biên dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2006
371tr. ; 21cm


Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:13) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
3
Bí quyết chiến thắng trong marketing / Văn Kỳ, Mạnh Linh, Minh Đức b.s
H. : Văn hóa thông tin, 2005
392tr. ; 19cm


Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Bí quyết thành công của thương hiệu / Vương Nam Quân
H. : Lao động xã hội, 2004
254tr. ; 21cm


Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5