Dòng Nội dung
1
Đánh giá năng lực đọc hiểu của học sinh lớp 3 qua việc sử dụng các ngữ liệu ngoài sách giáo khoa : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Đào Thị Tình; Bùi Minh Đức hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
88tr. : bảng, hình, biểu đồ minh họa ; 30cm.

Đánh giá năng lực đọc hiểu của học sinh lớp 3 qua các ngữ liệu ngoài sách giáo khoa kết nối tri thức với cuộc sống để kiểm chứng tính khả thi của các biện phát từ đó đề ra quy trình và các giải pháp
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

2
Dạy học đọc hiểu tác phẩm văn học cho học sinh lớp 4 theo quan điểm phát triển năng lực : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Nguyễn Thị Thanh Huyền; Nguyễn Thị Thuận hướng dẫn
Hải Phòng, 2019
75tr. + 55 tr. phụ lục + CD : bảng, hình minh họa ; 30cm.

Đề xuất một số biện pháp cụ thể giúp giáo viên dạy học đọc hiểu tác phẩm văn học cho học sinh lớp 4 theo quan điểm phát triển năng lực và khẳng định tính khả thi cúa các biện pháp
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

3
Dạy học đọc hiểu tác phẩm văn học cho học sinh lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 / Nguyễn Thị Hồng Gấm; Nguyễn Thị Thuận hướng dẫn
Hải Phòng, 2022
81tr. + 26.tr phụ lục : bảng, biểu minh họa ; 30cm.

Quy trình và biện pháp dạy học đọc hiểu tác phẩm văn học cho học sinh lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực. Đánh giá tính khả thi của các biện pháp tổ chức dạy học đọc hiểu các tác phẩm văn học cho học sinh lớp 5
Đầu mục:1

4
Dạy học đọc hiểu trong môn Tiếng Việt 4 theo hướng trải nghiệm : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Trần Thị Tĩnh; Bùi Minh Đức hướng dẫn
Hải Phòng, 2022
77tr. + 25tr. phụ lục : sơ đồ; bảng minh họa ; 30cm.

Nghiên cứu dạy học đọc hiểu các văn bản văn học trong môn Tiếng Việt lớp 4 theo hướng trải nghiệm. Đề xuất một số biện pháp tổ chức dạy học đọc hiểu môn Tiếng Việt lớp 4 theo hướng trải nghiệm
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

5
Dạy học đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh lớp 2 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 / Nguyễn Ngọc Trang; Dương Tuyết Hạnh hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
119tr. : bảng, biểu, hình minh họa ; 30cm.

Khảo sát và đánh giá thực trạng của việc dạy học đọc hiểu văn bản văn học của học sinh lớp 2 của một số trường Tiểu học. Đề xuất cách thức tổ chức hoạt động và một số biện pháp dạy học đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh lớp 2
Đầu mục:1 Tài liệu số:1