Dòng Nội dung
1
Các phương tiện liên kết và tổ chức văn bản / Nguyễn Chí Hòa
H. : Nxb. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2008
291tr. ; 21cm

Câu ghép và chỉnh thể thống nhất trên câu. Các quan hệ và phương thức liên kết trong câu ghép và chỉnh thể thống nhất trên câu. Quan hệ móc xích và quan hệ song song giữa các câu. Đoạn văn và lập luận trong đoạn văn. Văn bản và tổ chức văn bản.
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy câu ghép cho học sinh lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Đặng Thu Hà; Nguyễn Thị Thuận hướng dẫn
Hải Phòng, 2022
88tr. : bảng, biểu minh họa ; 30cm.

Nghiên cứu thực trạng của việc dạy - học câu ghép và các biện pháp dạy học câu ghép cho học sinh lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

3
Tổ chức dạy học câu đơn và câu ghép cho học sinh lớp 5 theo quan điểm giao tiếp : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.11 / Nguyễn Thị Mai; Nguyễn Thị Hồng Vân, Vũ Thị Hương Giang hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
83tr.+ phụ lục kèm theo : bảng, sơ đồ mình họa ; 30cm.

Trình bày một số biện pháp tổ chức dạy học câu đơn, câu ghép cho học sinh lớp 5 theo quan điểm giao tiếp
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

4
Tổ chức dạy học câu ghép cho học sinh lớp 5 ở một số trường Tiểu học quận Kiến An thành phố Hải Phòng theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Vũ Thị Thúy; Nguyễn Thị Hiên hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
100tr. : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm

Biện pháp tổ chức dạy học câu ghép cho học sinh lớp 5 một số trường tiểu học quận Kiến An, thành phố Hải Phòng theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)