Trường Đại Học Hải Phòng
Trung tâm Thông tin - Thư viện
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Tin tức
Tin trung tâm
Tin tức sự kiện
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Trợ giúp
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
Các biểu mẫu
Người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Hướng dẫn tra cứu
Đăng nhập
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biện pháp phát triển tư duy logic cho học sinh lớp 1 thông qua tổ chức trò chơi học tập trong dạy học môn tự nhiên và xã hội : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 / Dịch Phú Quyền; Nguyễn Thị Thu Hà hướng dẫn
Hải Phòng, 2022
86tr. : bảng, hình minh họa ; 30cm.
Phát triển tư duy logic cho học sinh lớp 1 thông qua trò chơi học tập trong dạy học môn Tự nhiên và xã hội.Đề xuất các biện pháp tổ chức trò chơi học tập trong dạy học môn Tự nhiên và xã hội nhằm phát triển tư duy logic cho học sinh lớp 1
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
2
Bước đầu vận dụng mô hình bài học môn cuộc sống mới của trường Tiểu học Nhật Bản vào dạy học môn Tự nhiên và Xã hội ở trường Tiểu học Việt Nam : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục. Chuyên ngành: Giáo dục học. Mã số: 8.14.01.01 / Lê Vũ Diệu Linh; Nguyễn Thị Thấn hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
63tr. + CD : bảng biểu, hình minh họa ; 30cm.
Các biện pháp vận dụng mô hình bài học môn cuộc sống mới ở Nhật Bản vào dạy học môn Tự nhiên và Xã hội ở trường tiểu học Việt Nam
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
3
Dạy học môn tự nhiên và xã hội lớp 3 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Đỗ Thị Thư; Nguyễn Thị Thu Hà hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
104tr. : bảng biểu, sơ đồ minh họa ; 30cm.
Nghiên cứu các biện pháp dạy học môn tự nhiên và xã hội lớp 3 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề. Đề xuất các biện pháp dạy học môn Tự nhiện và Xã hội lớp 3 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
4
Dạy học môn tự nhiên và xã hội lớp 3 theo hướng trải nghiệm : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 / Nguyễn Thị Hải Anh; Phạm Văn Thuần hướng dẫn
Hải Phòng, 2022
98tr. + 6tr.phụ lục : bảng, biểu đồ, hình minh họa ; 30cm.
Thiết kế và tổ chức một số hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3. Thực nghiệm sư phạm học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 theo hướng trải nghiệm
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
5
Dạy học phát triển năng lực môn Tự nhiên và Xã hội / Mai Sỹ Tuấn (ch.b.); Bùi Phương Nga, Lương Việt Thái
H. : Đại học Sư phạm, 2018
136tr. ; 24cm.
Một số vấn đề về dạy học và phương pháp phát triển năng lực môn Tự nhiên và Xã hội. Kiểm tra, đánh giá năng lực môn Tự nhiên và Xã hội ở tiểu học
Đầu mục:26 (Lượt lưu thông:2)
1
2
3
4
5
6
7
8
9
of 9