CSDL điện tử
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Thư viện số dùng chung khối các trường ĐH, CĐ
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Trợ giúp
Hướng dẫn về Thư viện số dùng chung các trường Đại học, Cao đẳng
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bài tập số học : Dùng cho các trường Cao đẳng sư phạm và đại học sư phạm / Nguyễn Tiến Quang
H.: Giáo dục, 2002
235tr; 21cm
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:670) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Bài tập số học : Dùng cho sinh viên các trường Cao đẳng sư phạm và Đại học sư phạm / Nguyễn Tiến Quang
H.: Giáo dục, 2003
235tr; 21cm
Đầu mục:46 (Lượt lưu thông:574) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Cơ sở số học / Nguyễn Tiến Tài
H. : Nxb. Đại học sư phạm, 2005
206tr. ; 24cm
Đầu mục:42 (Lượt lưu thông:37) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Dạy học nội dung số nguyên theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 6 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Nguyễn Thị Minh Trang; Phạm Văn Trạo hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
89tr. + 26tr. phụ lục : bảng biểu. hình minh họa ; 30cm.
Một số biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 6 trong dạy học số nguyên. Đánh giá tính khả thi và hiệu quả của các nội dung nghiên cứu đã được đề xuất
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:11)
5
Dạy học số nguyên Toán 6 theo định hướng gắn với thực tiễn : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Phạm Thanh Mai; Phạm Văn Trạo hướng dẫn
Hải Phòng, 2021
85tr. + CD : bảng, biểu, hình minh họa ; 30cm.
Thực trạng về dạy học số nguyên lớp 6 theo định hướng gắn với thực tiễn ở các trường trung học cơ sở hiện nay. Đánh giá tính khả thi và hiệu quả của việc đưa các bài toán có nội dung thực tiễn trong việc dạy học số nguyên lớp 6
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
1
2
of 2