Học liệu số DLib
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Thư viện số dùng chung khối các trường ĐH, CĐ
Tài nguyên giáo dục mở
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Trợ giúp
Hướng dẫn về Thư viện số dùng chung các trường Đại học, Cao đẳng
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học giải toán bằng phương pháp sơ đồ đoạn thẳng nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 4, lớp 5 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Đỗ Tuấn Hải; Nguyễn Minh Giang hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
92tr. +11tr. phụ lục : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm.
Một số biện pháp dạy học giải toán bằng phương pháp sơ đồ đoạn thẳng nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 4, 5. Đề xuất những biện pháp nhằm nâng cao kết quả dạy học và giải toán liên quan đến sơ đồ đoạn thẳng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
2
Dạy học giải toán có lời văn nhằm phát triển tư duy thuật toán cho học sinh lớp 5 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Nguyễn Thị Phương Anh; Hoàng Thị Ngà, Nguyễn Tiến Trung hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
91tr.+ phụ lục kèm theo : bảng, biểu đồ mình họa ; 30cm.
Trình bày một số biện pháp dạy học giải bài toán có lời văn nhằm phát triển tư duy thuật toán cho học sinh lớp 5. Đánh giá tính khả thi và hiệu quả của những biện pháp đề xuất
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Giáo trình ứng dụng số phức trong giải toán hình học : Sách dành cho Cao đẳng Sư phạm / Hoàng Trọng Thái, Nguyễn Quốc Bảo
H. : Nxb. Đại học sư phạm, 2007
131tr. ; 24cm
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Khai thác tình huống có vấn đề nhằm rèn luyện tư duy logic cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học giải toán / Nguyễn Thị Thu Tính
2025
Tr.135-150
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Một số biện pháp hỗ trợ học sinh lớp 3 giải toán có lời văn theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 / Ngô Thị Thùy Linh; Vũ Quốc Chung hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
103tr. : bảng, hình minh họa ; 30cm.
Nghiên cứu lý luận, thực trạng và biện pháp hỗ trợ học sinh lớp 3 giải toán có lời văn theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học. Đề xuất một số biện pháp hỗ trợ học sinh lớp 3 trong giải toán có lời văn
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
1
2
of 2