Dòng Nội dung
1
Bí quyết thành công của thương hiệu / Vương Nam Quân
H. : Lao động xã hội, 2004
254tr. ; 21cm


Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:2)
2
Giáo trình hành vi người tiêu dùng / Vũ Huy Thông ch.b; Nguyễn Ngọc Quang,...b.s
H. : Nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, 2010
423tr. ; 21cm

Trình bày tổng quan về hành vi người tiêu dùng. Phân tích ảnh hưởng của môi trường văn hóa, giai tầng xã hội, gia đình, nhân cách và lối sống tới hành vi người tiêu dùng. Nghiên cứu hành vi với việc mua sắm của khách hàng.
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:68)
3
Giáo trình hành vi người tiêu dùng / Vũ Huy Thông ch.b
H. : Nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, 2014
423tr. ; 21cm

Trình bày tổng quan về hành vi người tiêu dùng. Phân tích ảnh hưởng của môi trường văn hóa, giai tầng xã hội, gia đình, nhân cách và lối sống tới hành vi người tiêu dùng. Nghiên cứu hành vi với việc mua sắm của khách hàng.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:5)
4
Hành vi người tiêu dùng Việt Nam đối với hàng nội, hàng ngoại trong thời đại toàn cầu hóa : Sách chuyên khảo / B.s.: Trương Đình Chiến (ch.b.); Phạm Thị Huyền, Nguyễn Ngọc Quang,...
H., Giáo dục
251tr. ; 24cm.

Trình bày các vấn đề cơ bản về lý thuyết hành vi người tiêu dùng trong thời đại toàn cầu hóa; hành vi mua, đánh giá thực trạng tiêu dùng hàng nội, hàng ngoại của cư dân thành thị, kết quả nghiên cứu hành vi mua thực phẩm dành cho trẻ em sản xuất trong nước; kinh nghiệm thế giới và cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam; một số chính sách, hành động để thúc đẩy hành vi tiêu dùng của người Việt Nam.
Tài liệu số:1