Dòng Nội dung
1
Biện pháp phát triển tư duy logic cho học sinh lớp 1 thông qua tổ chức trò chơi học tập trong dạy học môn tự nhiên và xã hội : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 / Dịch Phú Quyền; Nguyễn Thị Thu Hà hướng dẫn
Hải Phòng, 2022
86tr. : bảng, hình minh họa ; 30cm.

Phát triển tư duy logic cho học sinh lớp 1 thông qua trò chơi học tập trong dạy học môn Tự nhiên và xã hội.Đề xuất các biện pháp tổ chức trò chơi học tập trong dạy học môn Tự nhiên và xã hội nhằm phát triển tư duy logic cho học sinh lớp 1
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)

2
3
Phương pháp học tập siêu tốc / Bobbi Deporter, Mike Hernacki; Lê Yến, Hiền Thu dịch
H. : Tri thức, 2006
350tr. ; 23cm

Giới thiệu những mẹo nhỏ, những gợi ý và những kĩ thuật đặc biệt, phương pháp học tập giúp bạn tiết kiệm thời gian, tăng cường khả năng lĩnh hội và ghi nhớ, đồng thời biến việc học thành một quá trình thú vị, hấp dẫn và bổ ích
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:44) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Phương pháp học tập siêu tốc : Khơi dậy năng lực tiềm ẩn trong bạn / Bobbi Deporter, Mike Hernacki; Lê Yến, Hiền Thu dịch
H. : Tri thức, 2006
350tr. ; 23cm

Giới thiệu những mẹo nhỏ, những gợi ý và những kĩ thuật đặc biệt, phương pháp học tập giúp bạn tiết kiệm thời gian, tăng cường khả năng lĩnh hội và ghi nhớ, đồng thời biến việc học thành một quá trình thú vị, hấp dẫn và bổ ích
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:46) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Rèn luyện tư duy logic cho học sinh lớp 3 thông qua hoạt động giải bài toán liên quan đến rút về đơn vị : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục. Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học. Mã số: 8.14.01.01 / Phạm Thị Bích Thủy; Đoàn Quang Mạnh hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
79tr. + CD : bảng minh họa ; 30cm.

Biện pháp rèn luyện tư duy logic cho học sinh lớp 3 thông qua hoạt động giải bài toán liên quan đến rút gọn. Phân tích đánh giá kết quả thực nghiệm, những vấn đề cần rút kinh nghiệm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)