Cơ sở dữ liệu điện tử
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Thư viện số dùng chung khối các trường ĐH, CĐ
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Diễn đàn
Trợ giúp
Hướng dẫn về Thư viện số dùng chung các trường Đại học, Cao đẳng
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
Các biểu mẫu
100
|
Đăng nhập
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Các phương pháp giải đường thẳng - đường tròn : Dùng cho học sinh 10,11,12 luyện thi Đại học, Cao đẳng / Lê Hồng Đức ch.b; Đào Thiện Khải,...
H. : Nxb. Hà Nội, 2006
185tr. ; 24cm
Đầu mục:9 (Lượt lưu thông:15) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 9 thông qua dạy học chủ đề đường tròn : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Mai Văn Quảng; Nguyễn Thị Thanh Vân hướng dẫn
Hải Phòng, 2020
117tr. + CD ; 30cm.
Trình bày một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp Toán học cho học sinh lớp 9 thông qua chủ đề đường tròn
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
3
Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 9 thông qua dạy học nội dung đường tròn : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Đặng Thị Hồng; Đỗ Duy Thành hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
80tr. + 26tr.phụ lục : bảng biểu, hình vẽ minh họa ; 30m.
Một số biện pháp phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 9 thông qua dạy học nội dung đường tròn. Từ đó đề xuất một số biện pháp phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 9 thông qua học nội dung đường tròn
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
Phương pháp giải toán hình học giải tích trong mặt phẳng : Gồm 58 chủ đề cho 125 dạng toán với 190 ví dụ, 138 bài toán chọn lọc và 444 bài tập đề nghị / Lê Hồng Đức, Lê Hữu Trí
H. : Nxb. Hà Nội, 2006
460tr. ; 24cm
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:30) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)