Dòng Nội dung
1
2
Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 9 thông qua dạy học chủ đề đường tròn : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Mai Văn Quảng; Nguyễn Thị Thanh Vân hướng dẫn
Hải Phòng, 2020
117tr. + CD ; 30cm.

Trình bày một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp Toán học cho học sinh lớp 9 thông qua chủ đề đường tròn
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)

3
Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 9 thông qua dạy học nội dung đường tròn : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Đặng Thị Hồng; Đỗ Duy Thành hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
80tr. + 26tr.phụ lục : bảng biểu, hình vẽ minh họa ; 30m.

Một số biện pháp phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 9 thông qua dạy học nội dung đường tròn. Từ đó đề xuất một số biện pháp phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 9 thông qua học nội dung đường tròn
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

4