Dòng Nội dung
1
2
Dạy học chủ đề "Hệ thức lượng trong tam giác vuông" theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 9 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Đồng Thị Hương; Đỗ Thị Hồng Minh hướng dẫn
Hải Phòng, 2022
68tr. + 34tr. phụ lục : bảng, biểu minh họa ; 30cm.

Trình bày một số biện pháp và đứa ra giải pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học chủ đề "Hệ thức lượng trong tam giác vuông"
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

3
Dạy học chủ đề "Hệ thức lượng trong tam giác" theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa cho học sinh lơp 10 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Lưu Chí Tài; Đoàn Quang Mạnh hướng dẫn
Hải Phòng, 2021
84tr. + 16tr. phụ lục + CD : bảng, biểu minh họa ; 30cm.

Biện pháp phát triển năng lực mô hình hóa Toán học cho học sinh lớp 10 thông qua dạy học chủ đề "Hệ thức lượng trong tam giác". Đánh giá tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đề xuất
Đầu mục:1 Tài liệu số:1