Dòng Nội dung
1
Bộ sách xây dựng kế hoạch marketing hoàn hảo. : Dành riêng cho doanh nghiệp Việt Nam. Nguyễn Hoàng Phương T.2: Lập kế hoạch Marketing : /
H. : Thông tin và truyền thông, 2012
404tr. ; 27cm

Triển khai nội dung hướng dẫn doanh nghiệp tiến hành trình tự các bước trong quy trình lập kế hoạch marketing từ xác định mục tiêu bán hàng, thị trường mục tiêu, mục tiêu marketing, định dạng thương hiệu, đến việc đưa ra chiến lược marketing, chiến lược sản phẩm, định giá sản phẩm, phân phối, quảng cáo...
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:2)
2
Chiến lược kinh doanh và kế hoạch hoá nội bộ doanh nghiệp / Phan Thị Ngọc Thuận
H. : Khoa học và kỹ thuật, 2006
146tr. ; 24cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
3
Chiến lược kinh doanh và kế hoạch hóa nội bộ doanh nghiệp / Phan Thị Ngọc Thuận
H. : Khoa học và Kỹ thuật, 2003
121tr. ; 24cm

Nội dung bao gồm hai phần Phần 1:Chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Phần 2: Phương pháp lập kế hoạch sản xuất kinh doanh hàng năm
Đầu mục:4
4
5
Giáo trình kế hoạch kinh doanh / Bùi Đức Tuân
H. : Lao động xã hội, 2006
311tr. ; 21cm


Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:4)