Dòng Nội dung
1
30 phút dành để viết thư chào hàng / Linton Ian
H. : Phụ nữ, 2004
99tr. ; 19cm

Giới thiệu các vấn đề về bán hàng và dịch vụ bán hàng, duy trì quan hệ với khách hàng, giúp đỡ khách hàng, giữ gìn khách hàng, mối quan hệ với người phân phối
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
3
Bar và đồ uống : Tài liệu dùng cho giảng dạy
H. : Knxb, 1996
120tr. ; 21cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:25) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Biện pháp đẩy mạnh dịch vụ Logistics tại Công ty đại lý vận tải Quốc tế phía Bắc : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh; Mã số: 8.34.01.01 / Phạm Quốc Việt; Đào Văn Hiệp hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
81tr. : sơ đồ, biểu đồ, bảng minh họa ; 30cm.

Đánh giá thực trạng kinh doanh và phát triển dịch vụ Logistics tại Công ty Đại lý vận tải quốc tế phía Bắc. Đề xuất các biện pháp phát triển dịch vụ Logistics trong giai đoạn tới
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)

5
Biện pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại chi nhánh công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên điện lực Hải Phòng - Điện lực Đồ Sơn : Luận văn Thạc sĩ Kinh tế; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 8.34.01.01 / Trần Kim Giao; Nguyễn Thị Mỵ hướng dẫn
Hải Phòng, 2021
76tr. + CD : bảng, biểu, sơ đồ minh họa ; 30cm.

Thực trạng công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng - Điện lực Đồ Sơn. Biện pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng - Điện lực Đồ Sơn
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)