Dòng Nội dung
1
36 kế marketing trên thương trường / Văn Kỳ, Mạnh Linh b.s
H. : Văn hóa thông tin, 2005
539tr. ; 19cm


Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:23) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Biện pháp hoàn thiện công tác quản lý thị trường trên địa bàn Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế; Chuyên ngành: Quản lý kinh tế; Mã số: 60.34.04.10 / Phạm Khắc Tiến; Đỗ Minh Thụy hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2016
76tr. : bảng, hình minh họa ; 30cm +

Nghiên cứu cơ sở lý luận về công tác quản lý thị trường. Phân tích thực trạng và đề xuất một số biện pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý thị trường tại Ngô Quyền, Hải Phòng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

3
Biện pháp phát triển thị trường bảo hiểm phi nhân thọ ở tổng công ty cổ phần bảo hiểm ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam : Luận văn thạc sĩ khoa học; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh / Đàm Thị Bích Ngọc; Đan Đức Hiệp hướng dẫn
Hải Phòng : Nxb. Trường Đại học Hải Phòng, 2012
84tr. ; 30cm

Nghiên cứu lý luận chung về bảo hiểm phi nhân thọ và thị trường bảo hiểm phi nhân thọ; Đánh giá thực trạng phát triển thị trường bảo hiểm phi nhân thọ của tổng Công ty cổ phần bảo hiểm ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam giai đoạn 2006 - 2010; Đề xuất những biện pháp nhằm phát triển thị trường bảo hiểm phi nhân thọ ở tổng Công ty trong thời gian tới.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Cạnh tranh giành khách hàng và chiến thắng bằng giá trị : Những chiến lược đột phá nhằm thống lĩnh thị trường / Đặng Kim Cương b.s
H. : Lao động xã hội, 2007
250tr. ; 24cm


Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Chiến lược đại dương xanh : Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa cạnh tranh / W. Chan Kim, Renée Mauborgne; Phương Thuý dịch; Ngô Phương Hạnh hiệu đính
H. : Tri thức, 2012
351tr. ; 21cm +

Những cách để doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, tìm ra những chiến lược cạnh tranh mới để tồn tại và phát triển, vạch ra ranh giới thị trường, tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hoá cạnh tranh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)