Cơ sở dữ liệu điện tử
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Thư viện số dùng chung khối các trường ĐH, CĐ
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Diễn đàn
Trợ giúp
Hướng dẫn về Thư viện số dùng chung các trường Đại học, Cao đẳng
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
Các biểu mẫu
100
|
Đăng nhập
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
30 thói quen học sinh tiểu học cần phải rèn luyện / Thuỳ Dung, Thanh Thuý dịch
H. : Dân trí, 2011
143tr. : minh họa tranh màu ; 23cm
Hướng dẫn học sinh tiểu học 30 thói quen cần phải rèn luyện về đạo đức, thói quen đọc sách, sức khoẻ, thói quen sinh hoạt, cư xử...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy giải toán có nội dung hình học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Nguyễn Thị Thu Hà; Vũ Quốc Chung hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
82tr. : bảng số liệu, biểu đồ minh họa ; 30cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận về hoạt động trải nghiệm. Hệ thống những khái niệm có liên quan đến dạy học toán qua hoạt động trải nghiệm. Hệ thống hóa cơ sở lí luận liên quan đến dạy kĩ năng giải toán có nôi dung hình học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm. Đề xuất một số biện pháp dạy học tích cực có liên quan đến dạy học giải toán có nội dung hình học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm. Điều tra thực trạng của việc dạy học và giải bài tập có nội dung hình học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính hiệu quả của phương án đề ra trong đề tài.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:10)
3
Dạy học câu cho học sinh lớp 4 trường Tiểu học Hoàng Động, Thủy Nguyên theo hướng phát triển năng lực giao tiếp : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Bùi Diệu Linh; Nguyễn Thị Thuận hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
77tr. : bảng minh họa ; 30cm
Một số phương pháp dạy học câu cho học sinh lớp 4 trường Tiểu học Hoàng Động, Thủy Nguyên theo hướng phát triển năng lực giao tiếp. Đánh giá khả năng thực thi của hệ thống bài tập giao tiếp và các phương pháp câu đã đề ra đồng thời phân tích kết quả thực nghiệm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
Dạy học chủ đề giải toán có lời văn ở tiểu học theo định hướng hình thành và phát triển năng lực toán học cho học sinh : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Đào Thị Phương Thảo; Phạm Văn Trạo hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
75tr. : bảng minh họa ; 30cm
Thiết kế và tổ chức hoạt động dạy học với các bài học có trong chủ đề giải toán có lời văn trong chương trình toán lớp 4,5 phù hợp với điều kiện giáo dục và định hướng đổi mới phương pháp dạy học ở Việt Nam, góp phần hình thành và phát triển năng lực toán học cho học sinh tiểu học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:11)
5
Dạy học chủ đề yếu tố thống kê ở toán tiểu học theo hướng hình thành và phát triển năng lực toán học cho học sinh : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Hoàng Thị Cát; Đỗ Thị Phương Thảo hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
98tr. : bảng, hình minh họa ; 30cm
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc dạy học theo hướng hình thành và phát triển năng lực cho học sinh tiểu học với các bài học có trong chủ đề yếu tố thống kê ở chương trình toán tiểu học. Thiết kế và tổ chức hoạt động dạy học với các bài học có trong chủ đề. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để khảo sát thực trạng, đánh giá sự phù hợp của đề tài với điều kiện giáo dục và định hướng đổi mới phương pháp dạy học ở Việt Nam. So sánh sự hình thành và phát triển năng lực toán học của học sinh được thực nghiệm với học sinh không được thực nghiệm, từ đó có các kết luận và khuyến nghị về dạy học chủ đề nói riêng, toán tiểu học nói chung.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
1
2
3
4
5
6
of 6