Dòng Nội dung
1
30 thói quen học sinh tiểu học cần phải rèn luyện / Thuỳ Dung, Thanh Thuý dịch
H. : Dân trí, 2011
143tr. : minh họa tranh màu ; 23cm

Hướng dẫn học sinh tiểu học 30 thói quen cần phải rèn luyện về đạo đức, thói quen đọc sách, sức khoẻ, thói quen sinh hoạt, cư xử...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
2
Dạy giải toán có nội dung hình học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Nguyễn Thị Thu Hà; Vũ Quốc Chung hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
82tr. : bảng số liệu, biểu đồ minh họa ; 30cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận về hoạt động trải nghiệm. Hệ thống những khái niệm có liên quan đến dạy học toán qua hoạt động trải nghiệm. Hệ thống hóa cơ sở lí luận liên quan đến dạy kĩ năng giải toán có nôi dung hình học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm. Đề xuất một số biện pháp dạy học tích cực có liên quan đến dạy học giải toán có nội dung hình học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm. Điều tra thực trạng của việc dạy học và giải bài tập có nội dung hình học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính hiệu quả của phương án đề ra trong đề tài.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:1

3
Dạy học chủ đề giải toán có lời văn ở tiểu học theo định hướng hình thành và phát triển năng lực toán học cho học sinh : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Đào Thị Phương Thảo; Phạm Văn Trạo hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
75tr. : bảng minh họa ; 30cm

Thiết kế và tổ chức hoạt động dạy học với các bài học có trong chủ đề giải toán có lời văn trong chương trình toán lớp 4,5 phù hợp với điều kiện giáo dục và định hướng đổi mới phương pháp dạy học ở Việt Nam, góp phần hình thành và phát triển năng lực toán học cho học sinh tiểu học.
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

4
Dạy học chủ đề yếu tố thống kê ở toán tiểu học theo hướng hình thành và phát triển năng lực toán học cho học sinh : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Hoàng Thị Cát; Đỗ Thị Phương Thảo hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
98tr. : bảng, hình minh họa ; 30cm

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc dạy học theo hướng hình thành và phát triển năng lực cho học sinh tiểu học với các bài học có trong chủ đề yếu tố thống kê ở chương trình toán tiểu học. Thiết kế và tổ chức hoạt động dạy học với các bài học có trong chủ đề. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để khảo sát thực trạng, đánh giá sự phù hợp của đề tài với điều kiện giáo dục và định hướng đổi mới phương pháp dạy học ở Việt Nam. So sánh sự hình thành và phát triển năng lực toán học của học sinh được thực nghiệm với học sinh không được thực nghiệm, từ đó có các kết luận và khuyến nghị về dạy học chủ đề nói riêng, toán tiểu học nói chung.
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

5
Dạy học hình học cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động trải nghiệm : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Đoàn Thị Thu Hằng; Vũ Quốc Chung hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
58tr. ; 30cm

Nghiên cứu quan niệm về dạy học toán thông qua hoạt động trải nghiệm. Làm rõ vai trò của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học hình học cho học sinh. Xác định được những cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học hình học cho học sinh lớp 4. Xây dựng các biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học hình học cho học sinh lớp 4. Thực nghiệm sư phạm để minh họa tính khả thi và tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đề xuất.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1