Cơ sở dữ liệu điện tử
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Thư viện số dùng chung khối các trường ĐH, CĐ
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Diễn đàn
Trợ giúp
Hướng dẫn về Thư viện số dùng chung các trường Đại học, Cao đẳng
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
Các biểu mẫu
100
|
Đăng nhập
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học chủ đề "Hệ thức lượng trong tam giác" theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa cho học sinh lơp 10 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Lưu Chí Tài; Đoàn Quang Mạnh hướng dẫn
Hải Phòng, 2021
84tr. + 16tr. phụ lục + CD : bảng, biểu minh họa ; 30cm.
Biện pháp phát triển năng lực mô hình hóa Toán học cho học sinh lớp 10 thông qua dạy học chủ đề "Hệ thức lượng trong tam giác". Đánh giá tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đề xuất
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
2
Dạy học chủ đề hình học và đo lường ở lớp 3 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa Toán học cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Phạm Thị Quỳnh Hoa; Đoàn Quang Mạnh hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
105tr. : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm.
Nghiên cứu về lý luận, thực trạng và quy trình dạy học chủ đề Hình học và Đo lường ở lớp 3 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Dạy học giải toán về tỉ số ở lớp 4, 5 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh / Lê Thị Như Quỳnh; Đoàn Quang Mạnh hướng dẫn
Hải Phòng, 2022
115tr. : bảng, biểu, hình minh họa ; 30cm.
Trình bày một số biện pháp hạy học giải toán về tỉ số ở lớp 4, lớp 5 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh. Đề xuất một số biện pháp dạy học giải toán về tỉ số ở lớp 4 và lớp 5
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
4
Dạy học môn Toán lớp 2 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông 2018 : Luận văn Thạc sĩ Giáo dục Tiểu học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 / Vũ Thị Thu Huyền; Đoàn Quang Mạnh hướng dẫn
Hải Phòng, 2022
77tr. : bảng, danh mục minh họa ; 30cm.
Một số biện pháp dạy học phát triển tư duy và lập luận toán học cho học sinh trong dạy học môn Toán lớp 2 đáp ứng được yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
5
Dạy học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động giải Toán chuyển động đều : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục. Chuyên ngành: Giáo dục học. Mã số: 8.14.01.01 / Hồ Thị Bích Hồng; Đoàn Quang Mạnh hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
77tr. + CD : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm.
Biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động dạy hoc Toán chuyển động đều
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
1
2
3
4
5
6
7
of 7