Dòng Nội dung
1
Dạy học chủ đề yếu tố thống kê ở toán tiểu học theo hướng hình thành và phát triển năng lực toán học cho học sinh : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Hoàng Thị Cát; Đỗ Thị Phương Thảo hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
98tr. : bảng, hình minh họa ; 30cm

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc dạy học theo hướng hình thành và phát triển năng lực cho học sinh tiểu học với các bài học có trong chủ đề yếu tố thống kê ở chương trình toán tiểu học. Thiết kế và tổ chức hoạt động dạy học với các bài học có trong chủ đề. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để khảo sát thực trạng, đánh giá sự phù hợp của đề tài với điều kiện giáo dục và định hướng đổi mới phương pháp dạy học ở Việt Nam. So sánh sự hình thành và phát triển năng lực toán học của học sinh được thực nghiệm với học sinh không được thực nghiệm, từ đó có các kết luận và khuyến nghị về dạy học chủ đề nói riêng, toán tiểu học nói chung.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)