Dòng Nội dung
1
Bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua dạy học nội dung đại số tổ hợp ở Trường Trung học phổ thông : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Nguyễn Thị Ngọc Diệp; Nguyễn Đức Mạnh hướng dẫn
Hải Phòng, 2020
68tr. + CD : bảng, biểu đồ ; 30cm.

Trình bày một số biện pháp sư phạm nhằm góp phần bồi dưỡng cho học sinh năng lực mô hình hóa toán học thông qua nội dung đại số tổ hợp
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)

2
Sử dụng phương pháp thí nghiệm nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học môn khoa học lớp 4 : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Nguyễn Thị Ngọc Diệp; Nguyễn Thị Thấn hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
72tr. : bảng biểu minh họa ; 30cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc sử dụng phương pháp thí nghiệm theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh. Xây dựng quy trình sử dụng phương pháp thí nghiệm nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học môn Khoa học lớp 4. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của quy trình đã đề xuất cho học sinh lớp 4.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)