Cơ sở dữ liệu điện tử
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Thư viện số dùng chung khối các trường ĐH, CĐ
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Diễn đàn
Trợ giúp
Hướng dẫn về Thư viện số dùng chung các trường Đại học, Cao đẳng
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
Các biểu mẫu
100
|
Đăng nhập
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua dạy học nội dung đại số tổ hợp ở Trường Trung học phổ thông : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Nguyễn Thị Ngọc Diệp; Nguyễn Đức Mạnh hướng dẫn
Hải Phòng, 2020
68tr. + CD : bảng, biểu đồ ; 30cm.
Trình bày một số biện pháp sư phạm nhằm góp phần bồi dưỡng cho học sinh năng lực mô hình hóa toán học thông qua nội dung đại số tổ hợp
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
2
Sử dụng phương pháp thí nghiệm nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học môn khoa học lớp 4 : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Nguyễn Thị Ngọc Diệp; Nguyễn Thị Thấn hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
72tr. : bảng biểu minh họa ; 30cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc sử dụng phương pháp thí nghiệm theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh. Xây dựng quy trình sử dụng phương pháp thí nghiệm nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học môn Khoa học lớp 4. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của quy trình đã đề xuất cho học sinh lớp 4.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)