Dòng Nội dung
1
Phát triển năng lực tư duy sáng tạo trong việc dạy học toán cho học sinh các lớp 1, lớp 2 và lớp 3 : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Phí Văn Đức; Đỗ Thị Phương Thảo hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
67tr. : bảng, biểu minh họa ; 30cm

Làm rõ cơ sở lí luận của việc phát triển năng lực tư duy sáng tạo. Khảo sát thực trạng việc phát triển năng lực tư duy sáng tạo trong thực tiễn dạy học toán ở tiểu học. Đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo trong dạy học toán ở tiểu học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để bước đầu khẳng định tính khả thi của các biện pháp đề xuất.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)