Cơ sở dữ liệu điện tử
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Thư viện số dùng chung khối các trường ĐH, CĐ
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Diễn đàn
Trợ giúp
Hướng dẫn về Thư viện số dùng chung các trường Đại học, Cao đẳng
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
Các biểu mẫu
100
|
Đăng nhập
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biện pháp phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trong dạy học hình học lớp 6 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Lê Thị Hiền; Nguyễn Anh Tuấn hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
78tr. +42tr. phụ lục : bảng, biểu minh họa ; 30cm.
Xây dựng biện pháp phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trong dạy học hình học lớp 6. Đánh giá hiệu quả của các biện pháp phát triển năng lực giao tiếp
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
2
Cơ sở lý thuyết kỹ thuật rung trong xây dựng / Nguyễn Đình Chiều ch.b; Nguyễn Trọng, Nguyễn Anh Tuấn
H. : Khoa học và kỹ thuật, 2004
199tr. ; 24cm
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Dạy học "Một số yếu tố hình học" ở lớp 5 theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Đỗ Thị Lâm Oanh; Nguyễn Anh Tuấn hướng dẫn
Hải Phòng
104tr. : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm.
Một số biện pháp dạy học "Một số yếu tố hình học" ở lớp 5 theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh. Đề xuất một số biện pháp dạy học tích hợp góp phần phát triển năng lực cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
Dạy học chủ đề hàm số theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh khá - giỏi lớp 12 Trung học phổ thông : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Bùi Văn Đoàn; Nguyễn Anh Tuấn hướng dẫn
Hải Phòng, 2022
116tr. : bảng, biểu, sơ đồ minh họa ; 30cm.
Dạy học chủ đề nội dung "Hàm số" và sáng tạo cho học sinh giỏi lớp 12 Trung học phổ thông thông qua nội dung "Chủ đề hàm số ở lớp 12 Trung học phổ thông"
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:14)
5
Dạy học chủ đề phân số theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 6 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Trần Thị Hà Phương; Thái Thị Nga, Nguyễn Anh Tuấn hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
166tr. : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm.
Một số biện pháp dạy học chủ đề phân số theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 6. Đề xuất một số biện pháp sư phạm thường dùng trong dạy học nội dung phân số
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
of 10