Dòng Nội dung
1
Đánh giá kết quả học tập nội dung số học ở tiểu học bằng trắc nghiệm khách quan : Khóa luận tốt nghiệp / Lê Thị Giang; Hoàng Thị Ngà hướng dẫn
Hải Phòng : Nxb. Khoa Giáo dục Tiểu học, 2012
63tr. + 3tr. phụ lục ; 30cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học giải toán có lời văn theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh lớp 3 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Nguyễn Thu Huyền; Hoàng Thị Ngà hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
109tr. : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm.

Biện pháp dạy học giải toán có lời văn theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh lớp 3. Đề xuất các biện pháp dạy học giải toán có lời văn theo hướng phát triển năng lực
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

3
Dạy học môn toán lớp 3 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh : Khóa luận tốt nghiệp; Chuyên ngành: Giáo dục tiểu học. Khoa giáo dục Tiểu học và Mầm non / Phạm Thị Huế; Hoàng Thị Ngà hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
112tr. : sơ đồ, hình ảnh minh họa ; 30cm.

Một số biện pháp dạy học môn toán lớp 3 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh. Đề xuất một số biện pháp sư phạm tổ chức dạy học môn Toán lớp 3 nhằm phát triển năng lực quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

4
Dạy học số thập phân theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 5 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Phạm Thị Hoàng Yến; Hoàng Thị Ngà hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
90tr + 27tr. phụ lục : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm.

Tìm hiểu thực trạng việc dạy số thập phân theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 5. Đề xuất một số biện pháp sư phạm nhằm dạy học số thập phân theo hướng phát triển năng lực
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)

5
Dạy học yếu tố hình học lớp theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh / Phạm Phương Thảo; Hoàng Thị Ngà hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
91tr. + 29tr.phụ lục : sơ đồ, bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm.

Đánh giá thực trạng của việc dạy học yếu tố hình học theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa cho học sinh lớp 5. Từ đó điều chỉnh biện pháp đề xuất đảm bảo tính khả thi và hiệu quả
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)