Cơ sở dữ liệu điện tử
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Thư viện số dùng chung khối các trường ĐH, CĐ
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Diễn đàn
Trợ giúp
Hướng dẫn về Thư viện số dùng chung các trường Đại học, Cao đẳng
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
Các biểu mẫu
100
|
Đăng nhập
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Đánh giá kết quả học tập nội dung số học ở tiểu học bằng trắc nghiệm khách quan : Khóa luận tốt nghiệp / Lê Thị Giang; Hoàng Thị Ngà hướng dẫn
Hải Phòng : Nxb. Khoa Giáo dục Tiểu học, 2012
63tr. + 3tr. phụ lục ; 30cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học giải toán có lời văn theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh lớp 3 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Nguyễn Thu Huyền; Hoàng Thị Ngà hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
109tr. : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm.
Biện pháp dạy học giải toán có lời văn theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh lớp 3. Đề xuất các biện pháp dạy học giải toán có lời văn theo hướng phát triển năng lực
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Dạy học môn toán lớp 3 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh : Khóa luận tốt nghiệp; Chuyên ngành: Giáo dục tiểu học. Khoa giáo dục Tiểu học và Mầm non / Phạm Thị Huế; Hoàng Thị Ngà hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
112tr. : sơ đồ, hình ảnh minh họa ; 30cm.
Một số biện pháp dạy học môn toán lớp 3 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh. Đề xuất một số biện pháp sư phạm tổ chức dạy học môn Toán lớp 3 nhằm phát triển năng lực quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
Dạy học số thập phân theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 5 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Phạm Thị Hoàng Yến; Hoàng Thị Ngà hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
90tr + 27tr. phụ lục : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm.
Tìm hiểu thực trạng việc dạy số thập phân theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 5. Đề xuất một số biện pháp sư phạm nhằm dạy học số thập phân theo hướng phát triển năng lực
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
5
Dạy học yếu tố hình học lớp theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh / Phạm Phương Thảo; Hoàng Thị Ngà hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
91tr. + 29tr.phụ lục : sơ đồ, bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm.
Đánh giá thực trạng của việc dạy học yếu tố hình học theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa cho học sinh lớp 5. Từ đó điều chỉnh biện pháp đề xuất đảm bảo tính khả thi và hiệu quả
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
1
2
3
4
5
6
of 6