Dòng Nội dung
1
Một số biện pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại VNPT Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế; Chuyên ngành: Quản lý kinh tế; Mã số: 60.34.04.10 / Cù Thị Hạnh; Đỗ Minh Thụy hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2016
66tr. : bảng biểu, hình minh họa ; 30cm +

Nghiên cứu cơ sở lý luận cho công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Viễn thông công nghệ thông tin. Tìm hiểu thực trạng về công tác chăm sóc khách hàng tại VNPT Hải Phòng. Đề xuất một số biện pháp hoàn thiện công tác này tại VNPT Hải Phòng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)