Dòng Nội dung
1
Xây dựng và sử dụng bài toán có nội dung thực tế trong dạy học hình học lớp 12 nhằm nâng cao năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán. Mã số: 8.14.01.01 / Hoàng Thị Mỹ Hòa; Nguyễn Thị Thu Hằng hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
83tr. + 34tr. phụ lục + CD : bảng minh họa ; 30m.

Nghiên cứu, thiết kế các bài toán và sử dụng hệ thống bài tập có nội dung thực tế trong chương trình Hình học lớp 12 Trường phổ thông trung học nhằm phát triển kĩ năng vận dụng toán học vào thực tiễn của học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học toán
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)