Dòng Nội dung
1
Nâng cao chất lượng nhân lực chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 8.34.01.01 / Trương Thị Mỹ Hạnh; Nguyễn Thị Bích Loan hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
85tr. + CD ; 30m.

Thực trạng chất lượng nhân lực chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Hải Phòng. Giải pháp nâng cao chất lượng nhân lực chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Hải Phòng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)