Dòng Nội dung
1
65 năm toàn quốc kháng chiến (19.12.1946 - 19.12.2011) : Hợp tuyển công trình khoa học / Trần Văn Thức ch.b: Lê Văn Cử, Lê Thanh Bài,...
H. : Quân đội nhân dân, 2011
939tr. ; 22cm

Giới thiệu các công trình nghiên cứu của tập thể, cá nhân đề cập đến sự kiện Toàn quốc kháng chiến chống thực dân Pháp nhân dịp kỉ niệm 65 năm ngày Toàn quốc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược (19.12.1946 - 19.12.2011), và được chia thành hai phần: phần thứ nhất gồm các văn kiện, chỉ thị của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh; phần thứ hai gồm các công trình nghiên cứu
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Biện pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Quản lý Kinh tế. Mã số: 8.31.01.10 / Nguyễn Thị Thảo; Nguyễn Hoàng Tiệm hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
73tr + CD : bảng minh họa ; 30cm.

Thực trạng đội ngũ cán bộ công chức thuộc UBND quận Ngô Quyền. Biện pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công chức thuộc UBND quận Ngô Quyền
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)

3
Đại Việt sử kí tiền biên / Lê Văn Bảy... dịch
H.: Khoa học xã hội, 1997
601tr; 27cm

Lịch sử Việt Nam từ thế kỷ Hồng Bàng đến hết kỷ thuộc Minh: Các sự kiện lịch sử chính, các triều đại và hoàng đế
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:44) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Đại Việt sử kí tiền biên / Dịch, chú thích: Lê Văn Bẩy, Nguyễn Thị Thảo,... ; Lê Duy Chưởng h.đ.
Gia Lai; H.. : Nxb. Hồng Bàng; Trung tâm Văn hoá ngôn ngữ Đông Tây, 2012
717tr. ; 24cm

Ghi chép lịch sử Việt Nam từ thế kỷ Hồng Bàng (2879 - 208 tr. CN) đến hết kỷ thuộc Minh (1414 - 1427) gồm các sự kiện lịch sử chính, các triều đại và hoàng đế
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Dạy học câu hỏi cho học sinh lớp 3 theo hướng phát triển năng lực : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 / Nguyễn Thị Thảo; Nguyễn Thị Thuận hướng dẫn
Hải Phòng, 2022
95tr. + 14tr. phụ lục : bảng, biểu hướng dẫn ; 30cm.

Thực trạng dạy học câu hỏi cho học sinh lớp 3 theo hướng phát triển năng lực. Đề xuất một số biện pháp tổ chức dạy học câu hỏi nhằm nâng cao chất lượng dạy câu cho học sinh lớp 3 theo hướng đổi mới một cách hiệu quả
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)