Dòng Nội dung
1
Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh bưu chính Viettel Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Quản lý Kinh tế. Mã số: 8.34.04.10 / Lê Thanh Hằng; Nguyễn Thái Sơn hướng dẫn
Hải Phòng, 2019
88tr. + CD : bảng, sơ đồ, biểu đồ minh họa ; 30cm.

Đánh giá thực trạng tình hình chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Bưu chính Viettel Hải Phòng giai đoạn 2014 - 2018. Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ sóc khách hàng tại Chi nhánh Bưu chính Viettel Hải Phòng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)