Dòng Nội dung
1
Dạy học thành phần chính của câu đơn cho học sinh lớp 4 theo quan điểm phát triển năng lực giao tiếp : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 / Đỗ Thị Bích Ly; Nguyễn Thị Thuận hướng dẫn
Hải Phòng, 2019
85tr. + CD : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm.

Nghiên cứu lý luận và thực trạng việc dạy thành phần chính của câu đơn cho học sinh lớp 4 theo quan điểm phát triển năng lực giao tiếp, từ đó đề xuất một số biện pháp dạy thành phần chính của câu đơn tại trường tiểu học trong giai đoạn hiện nay
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)