Dòng Nội dung
1
Sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học lịch sử lớp 4 theo hướng phát triển tư duy lôgic cho học sinh tiểu học : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 / Nguyễn Đức Tài; Nguyễn Thị Quỳnh Phương hướng dẫn
Hải Phòng, 2019
93tr. + CD : bảng biểu, biểu đồ minh họa ; 30cm.

Đánh giá thực trạng sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học môn lịch sử lớp 4 ở một số trường tiểu học. Đề xuất quy trình sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học môn lịch sử lớp 4
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)