Dòng Nội dung
1
Biện pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại chi nhánh công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên điện lực Hải Phòng - Điện lực Đồ Sơn : Luận văn Thạc sĩ Kinh tế; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 8.34.01.01 / Trần Kim Giao; Nguyễn Thị Mỵ hướng dẫn
Hải Phòng, 2021
76tr. + CD : bảng, biểu, sơ đồ minh họa ; 30cm.

Thực trạng công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng - Điện lực Đồ Sơn. Biện pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng - Điện lực Đồ Sơn
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)