Dòng Nội dung
1
Bước đầu hình thành và phát triển năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán cho học sinh lớp 4, 5 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 / Phạm Thị Thúy Ngân; Vũ Hoài An hướng dẫn
Hải Phòng, 2022
81tr. + 13tr. phụ lục : bảng, hình ảnh, biểu đồ minh họa ; 30cm.

Phân tích các bước hình thành và phát triển năng lực sử dụng các công cụ, phương tiện toán cho học sinh lớp 4, 5. Đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng thiết bị và đồ dùng dạy học
Đầu mục:1 Tài liệu số:1