Dòng Nội dung
1
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh; Mã số: 8.34.01.01 / Cao Thị Vân Anh; Ngô Minh Tuyên minh họa
Hải Phòng, 2022
82tr. : bảng minh họa ; 30cm.

Trình bày thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Hải Phòng. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của VNPT Hải Phòng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)