Dòng Nội dung
1
Dạy học số trung bình cộng nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 4 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 / Lưu Thanh Tâm; Trần Đức Chiển hướng dẫn
Hải Phòng, 2022
79tr. : bảng, biểu, hình minh họa ; 30cm.

Phân tích đánh giá thực trạng và giải pháp tổ chức hoạt động dạy học giải toán về tìm số trung bình cộng theo định hướng phát triển tư duy và lập luận toán học ở học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)