Dòng Nội dung
1
Xây dựng hệ thống câu hỏi, bài tập đánh giá năng lực tư duy và lập luận toán học của học sinh lớp 7 trong dạy học "Tỉ lệ thức và đại lượng tỉ lệ" : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Đào Thị Thúy; Đỗ Thị Hồng Minh hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
75tr. + 75tr. phụ lục : bảng biểu, hình học minh họa ; 30cm.

Xây dựng hệ thống câu hỏi, bài tập đánh giá năng lực tư duy và lập luận toán chủ đề "Tỉ lệ và đại lượng". Đánh giá năng lượng tư duy và lập luận toán theo định hướng phát triển năng lực cho người học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)