Dòng Nội dung
1
Vận dụng quan điểm tích hợp trong dạy học nội dung "Giải bài toán bằng cách lập phương trình, hệ phương trình" ở trường trung học cơ sở : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Lê Quỳnh Hương; Đỗ Thị Hồng Minh, Phạm Văn Trạo hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
88tr. : bảng, hình minh họa ; 30cm.

Thiết kế và tổ chức dạy học một số chủ đề tích hợp nội dung "Giải bài toán bằng cách lập phương trinh, hệ phương trình". Đánh giá tính khả thi cũng như hiệu quả của việc áp dụng dạy học tích hợp ở trường trung học cơ sở
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)