Dòng Nội dung
1
Lateral marketing : New techniques for finding breakthrough ideas
New Jersey : Nxb. John Wiley & Sons, Inc, 2003
206tr. ; 22.5cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Marketing căn bản = Marketing essentials / Phan Thăng, Vũ Thị Phượng, Giang Văn Chiến lược dịch
H. : Lao động xã hội, 2007
584tr. ; 24cm


Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:73) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Marketing căn bản = Marketing essentials / Philip Kotler; Lược dịch: Phan Thăng, Vũ Thị Phượng, Giang Văn Chiến
H. : Lao động xã hội, 2007
584tr. ; 24cm

Khái niệm, nghiên cứu, quản trị và môi trường tiếp thị: Các vấn đề cơ bản của tiếp thị: Phân khúc và lựa chọn thị trường, mô hình hành vi của khách hàng, tiếp thị về sản phẩm, giá cả... và tiếp thị dịch vụ, tiếp thị quốc tế
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:52) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Marketing căn bản = Marketing essentials / Philip Kotler; Phan Thăng, Vũ Thị Phượng, Giang Văn Chiến lược dịch
H. : Lao động xã hội, 2007
584tr. ; 24cm


Đầu mục:17 (Lượt lưu thông:81) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Mười sai lầm chết người trong tiếp thị : Các dấu hiệu và giải pháp / Philip Kotler; Dương Thuỷ dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2006
168tr. ; 21cm


Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:8) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)