Dòng Nội dung
1
Dạy học chủ đề "Hệ thức lượng trong tam giác vuông" theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 9 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Đồng Thị Hương; Đỗ Thị Hồng Minh hướng dẫn
Hải Phòng, 2022
68tr. + 34tr. phụ lục : bảng, biểu minh họa ; 30cm.

Trình bày một số biện pháp và đứa ra giải pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học chủ đề "Hệ thức lượng trong tam giác vuông"
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)

2
Dạy học chương "hình lăng trụ đứng, hình chóp đều" - Hình học 8 trường Trung học cơ sở theo định hướng giáo dục Steam : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Nguyễn Thị Thu Hà; Đỗ Thị Hồng Minh hướng dẫn
Hải Phòng, 2022
89tr. : bảng, biểu, hình minh họa ; 30cm.

Cách thức dạy học chương Hình lăng trụ đứng, hình chóp đều ở trường Trung học cơ sở theo định hướng giáo dục STEAM góp phần nâng cao hiệu quả dạy học môn Toán ở trường Trung học cơ sở
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)

3
Dạy học hình học lớp 8 theo hướng phát triển năng lực sử dụng công cụ, phương tiện toán học cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Phạm Văn Thuyên; Phạm Văn Trạo, Đỗ Thị Hồng Minh hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
90tr. + 35tr. phụ lục : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm.

Nghiên cứu thực trạng dạy học hình lớp 8 theo định hướng phát triển năng lực sử dụng công cụ phương tiện học toán cho học sinh. Đề xuất các biện pháp sư phạm dạy học hình học 8
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

4
Dạy học nội dung số hứu tỉ theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 7 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Phạm Hồng Phong; Phạm Văn Trạo, Đỗ Thị Hồng Minh hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
94tr. + 24tr. phụ lục : bảng, sơ đồ, biểu đồ minh họa ; 30cm.

Nghiên cứu lý luận và thực tiễn phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học. Đề xuất một số biện pháp dạy học nội dung số hữu tỉ theo hướng phát triển năng lực toán học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

5
Dạy học nội dung tỉ lệ thức và đại lượng tỉ lệ theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán cho học sinh lớp 7 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Phạm Văn Trạo; Đỗ Thị Hồng Minh hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
130tr. : bảng, sơ đồ, biểu đồ minh họa ; 30cm.

Một số biện pháp phát triển năng lực mô hình hóa toán cho học sinh trong dạy học nội dung tỉ lệ thức và đại lượng tỉ lệ toán lớp 7. Đề xuất các biện pháp nhằm phát triển năng lực mô hình hóa toán trong dạy học cho học sinh lớp 7
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)