Cơ sở dữ liệu điện tử
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Thư viện số dùng chung khối các trường ĐH, CĐ
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Diễn đàn
Trợ giúp
Hướng dẫn về Thư viện số dùng chung các trường Đại học, Cao đẳng
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
Các biểu mẫu
100
|
Đăng nhập
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học chủ đề "Hệ thức lượng trong tam giác vuông" theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 9 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Đồng Thị Hương; Đỗ Thị Hồng Minh hướng dẫn
Hải Phòng, 2022
68tr. + 34tr. phụ lục : bảng, biểu minh họa ; 30cm.
Trình bày một số biện pháp và đứa ra giải pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học chủ đề "Hệ thức lượng trong tam giác vuông"
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
2
Dạy học chương "hình lăng trụ đứng, hình chóp đều" - Hình học 8 trường Trung học cơ sở theo định hướng giáo dục Steam : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Nguyễn Thị Thu Hà; Đỗ Thị Hồng Minh hướng dẫn
Hải Phòng, 2022
89tr. : bảng, biểu, hình minh họa ; 30cm.
Cách thức dạy học chương Hình lăng trụ đứng, hình chóp đều ở trường Trung học cơ sở theo định hướng giáo dục STEAM góp phần nâng cao hiệu quả dạy học môn Toán ở trường Trung học cơ sở
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
3
Dạy học hình học lớp 8 theo hướng phát triển năng lực sử dụng công cụ, phương tiện toán học cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Phạm Văn Thuyên; Phạm Văn Trạo, Đỗ Thị Hồng Minh hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
90tr. + 35tr. phụ lục : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm.
Nghiên cứu thực trạng dạy học hình lớp 8 theo định hướng phát triển năng lực sử dụng công cụ phương tiện học toán cho học sinh. Đề xuất các biện pháp sư phạm dạy học hình học 8
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Dạy học nội dung số hứu tỉ theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 7 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Phạm Hồng Phong; Phạm Văn Trạo, Đỗ Thị Hồng Minh hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
94tr. + 24tr. phụ lục : bảng, sơ đồ, biểu đồ minh họa ; 30cm.
Nghiên cứu lý luận và thực tiễn phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học. Đề xuất một số biện pháp dạy học nội dung số hữu tỉ theo hướng phát triển năng lực toán học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
5
Dạy học nội dung tỉ lệ thức và đại lượng tỉ lệ theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán cho học sinh lớp 7 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Phạm Văn Trạo; Đỗ Thị Hồng Minh hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
130tr. : bảng, sơ đồ, biểu đồ minh họa ; 30cm.
Một số biện pháp phát triển năng lực mô hình hóa toán cho học sinh trong dạy học nội dung tỉ lệ thức và đại lượng tỉ lệ toán lớp 7. Đề xuất các biện pháp nhằm phát triển năng lực mô hình hóa toán trong dạy học cho học sinh lớp 7
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
of 4