Dòng Nội dung
1
Bồi dưỡng năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 4, 5 thông qua khai thác phương pháp chia tỉ lệ : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 / Tô Thị Mai Trang; Nguyễn Minh Giang hướng dẫn
Hải Phòng, 2021
68tr. + 23tr phụ lục. + CD : ; 30cm.

Một số biện pháp bồi dưỡng năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 4, 5 thông qua khai thác phương pháp chia tỉ lệ
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)

2
Dạy học các phép tính trong phạm vi 10000 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Hoàng Trúc Linh; Nguyễn Minh Giang, Trần Đức Chiến hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
96tr. : bảng, hình, biểu đồ minh họa ; 30cm.

Xây dựng và đề xuất các biện pháp dạy học có thể tác động tới sự phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 3
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

3
Dạy học các phép tính với số tự nhiên và phân số theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa Toán học cho học sinh lớp 4 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Trần Thị Phương Thảo; Nguyễn Minh Giang; Trần Đức Chiển hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
93tr. : bảng, hình vẽ, biểu đồ minh họa ; 30cm.

Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 4 kết hợp hài hòa với phát triển các năng lực cần thiết khác. Đề xuất được các biện pháp dạy học phù hợp để cải thiện năng lực mô hình hóa toán học cho các em học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

4
Dạy học giải toán bằng phương pháp sơ đồ đoạn thẳng nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 4, lớp 5 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Đỗ Tuấn Hải; Nguyễn Minh Giang hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
92tr. +11tr. phụ lục : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm.

Một số biện pháp dạy học giải toán bằng phương pháp sơ đồ đoạn thẳng nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 4, 5. Đề xuất những biện pháp nhằm nâng cao kết quả dạy học và giải toán liên quan đến sơ đồ đoạn thẳng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)

5
Dạy học giải toán có nội dung hình học theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 5 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 / Phạm Hồng Minh; Nguyễn Minh Giang hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
125tr. : bảng, biểu minh họa ; 30cm.

Một số biện pháp dạy học giải toán có nội dung hinh học cho học sinh lớp 5 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học. Đề xuất được một số biện pháp sư phạm để phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 5
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)