Cơ sở dữ liệu điện tử
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Thư viện số dùng chung khối các trường ĐH, CĐ
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Diễn đàn
Trợ giúp
Hướng dẫn về Thư viện số dùng chung các trường Đại học, Cao đẳng
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
Các biểu mẫu
100
|
Đăng nhập
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học chủ đề năng lượng môn khoa học 4 theo tiếp cận giáo dục Stem : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Vũ Thị Hồng Nhung; Nguyễn Thị Thấn, Nguyễn Thị Quỳnh Phương
Hải Phòng, 2024
84tr. : bảng, hình, biểu đồ minh họa ; 30cm.
Tổ chức dạy học chủ đề năng lượng trong môn khoa học lớp 4 theo tiếp cận giáo dục Stem. Đề xuất quy trình dạy học chủ đề năng lượng môn khoa học 4
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Dạy học chủ đề thủ công kĩ thuật môn công nghệ lớp 4 theo định hướng giáo dục STEM : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Nguyễn Như Phương; Nguyễn Thị Thấn, Nguyễn Thị Quỳnh Phương hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
103tr. : bảng, hình, minh họa ; 30cm.
Quy trình dạy học chủ đề thủ công kĩ thuật môn công nghệ lớp 4 theo định hướng giáo dục Stem. Đề xuất quy trình dạy học theo định hướng Stem
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
3
Dạy học chủ đề thực vật và động vật môn tự nhiên và xã hội lớp 3 theo hướng tiếp cận giáo dục Steam : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Hoàng Thị Oanh; Nguyễn Thị Thấn, Nguyễn Thị Quỳnh Phương hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
79tr. : bảng biểu, sơ đồ minh họa ; 30cm.
Quy trình dạy học chủ đề thực vật và động vật môn tự nhiên và xã hội lớp 3 theo hướng tiếp cận giáo dục Steam. Đề xuất quy trình dạy học chủ đề thực vật và động vật trong môn Tự nhiên
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
Dạy học trải nghiệm môn Tự nhiên xã hội lớp 2 ở các Trường Tiểu học trên địa bàn huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Lê Thị Thảo; Nguyễn Thị Quỳnh Phương hướng dẫn
Hải Phòng, 2020
69tr. + 5tr. phụ lục + CD : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm.
Nghiên cứu đề xuất quy trình tổ chức các hình thức dạy học trải nghiệm môn Tự nhiên và xã hội lớp 2 nhằm phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Tự nhiên và xã hội
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
5
Giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh lớp 2 qua hoạt động trải nghiệm : Luận văn Thạc sĩ Giáo dục Tiểu học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 / Phạm Thị Hồng Thúy; Nguyễn Thị Quỳnh Phương
Hải Phòng, 2022
101tr. + 22 tr.Phụ lục : bảng, biểu minh họa ; 30cm.
Đánh giá thực trạng giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh lớp 2 thông qua hoạt động trải nghiệm ở các trường Tiểu học quân Kiến An. Đề xuất một số biện pháp giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh lớp 2 thông qua hoạt động trải nghiệm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
1
2
3
4
5
6
of 6