Dòng Nội dung
1
Dạy học chủ đề năng lượng môn khoa học 4 theo tiếp cận giáo dục Stem : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Vũ Thị Hồng Nhung; Nguyễn Thị Thấn, Nguyễn Thị Quỳnh Phương
Hải Phòng, 2024
84tr. : bảng, hình, biểu đồ minh họa ; 30cm.

Tổ chức dạy học chủ đề năng lượng trong môn khoa học lớp 4 theo tiếp cận giáo dục Stem. Đề xuất quy trình dạy học chủ đề năng lượng môn khoa học 4
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

2
Dạy học chủ đề thủ công kĩ thuật môn công nghệ lớp 4 theo định hướng giáo dục STEM : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Nguyễn Như Phương; Nguyễn Thị Thấn, Nguyễn Thị Quỳnh Phương hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
103tr. : bảng, hình, minh họa ; 30cm.

Quy trình dạy học chủ đề thủ công kĩ thuật môn công nghệ lớp 4 theo định hướng giáo dục Stem. Đề xuất quy trình dạy học theo định hướng Stem
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)

3
Dạy học chủ đề thực vật và động vật môn tự nhiên và xã hội lớp 3 theo hướng tiếp cận giáo dục Steam : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Hoàng Thị Oanh; Nguyễn Thị Thấn, Nguyễn Thị Quỳnh Phương hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
79tr. : bảng biểu, sơ đồ minh họa ; 30cm.

Quy trình dạy học chủ đề thực vật và động vật môn tự nhiên và xã hội lớp 3 theo hướng tiếp cận giáo dục Steam. Đề xuất quy trình dạy học chủ đề thực vật và động vật trong môn Tự nhiên
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

4
Dạy học trải nghiệm môn Tự nhiên xã hội lớp 2 ở các Trường Tiểu học trên địa bàn huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Lê Thị Thảo; Nguyễn Thị Quỳnh Phương hướng dẫn
Hải Phòng, 2020
69tr. + 5tr. phụ lục + CD : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm.

Nghiên cứu đề xuất quy trình tổ chức các hình thức dạy học trải nghiệm môn Tự nhiên và xã hội lớp 2 nhằm phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Tự nhiên và xã hội
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)

5
Giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh lớp 2 qua hoạt động trải nghiệm : Luận văn Thạc sĩ Giáo dục Tiểu học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 / Phạm Thị Hồng Thúy; Nguyễn Thị Quỳnh Phương
Hải Phòng, 2022
101tr. + 22 tr.Phụ lục : bảng, biểu minh họa ; 30cm.

Đánh giá thực trạng giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh lớp 2 thông qua hoạt động trải nghiệm ở các trường Tiểu học quân Kiến An. Đề xuất một số biện pháp giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh lớp 2 thông qua hoạt động trải nghiệm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)