Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
Giáo trình marketing căn bản / Trần Minh Đạo ch.b H. : Nxb. Đại học kinh tế Quốc dân, 2009407tr. ; 21cmGiới thiệu cách thức xác lập chiến lược chung, kế hoạch, tổ chức bộ máy thực hiện và kiểm tra marketing; các quyết định về sản phẩm, giá bán, phân phối, xúc tiến hỗn hợp tạo thành chương trình marketing hỗn hợp cho sản phẩm vật chất.
Đầu mục:156
(Lượt lưu thông:721)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
4
|
Giáo trình marketing căn bản / Trần Minh Đạo ch.b. H. : Nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, 2012407tr. ; 21cmGiới thiệu cách thức xác lập chiến lược chung, kế hoạch, tổ chức bộ máy thực hiện và kiểm tra marketing; các quyết định về sản phẩm, giá bán, phân phối, xúc tiến hỗn hợp tạo thành chương trình marketing hỗn hợp cho sản phẩm vật chất.
Đầu mục:18
(Lượt lưu thông:137)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
5
|
Giáo trình marketing căn bản / Trần Minh Đạo ch.b. H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2013407tr. ; 21cmGiới thiệu cách thức xác lập chiến lược chung, kế hoạch, tổ chức bộ máy thực hiện và kiểm tra marketing; các quyết định về sản phẩm, giá bán, phân phối, xúc tiến hỗn hợp tạo thành chương trình marketing hỗn hợp cho sản phẩm vật chất.
Đầu mục:10
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
|
|
|
|