Dòng Nội dung
1
Giáo trình marketing căn bản / Trần Minh Đạo (ch.b)
H. : Nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, 2006
407tr. ; 21cm


Đầu mục:21 (Lượt lưu thông:510) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Giáo trình marketing căn bản / Trần Minh Đạo ch.b
H.: Giáo dục, 2002
483tr; 21cm


Đầu mục:14 (Lượt lưu thông:261) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Giáo trình marketing căn bản / Trần Minh Đạo ch.b
H. : Nxb. Đại học kinh tế Quốc dân, 2009
407tr. ; 21cm

Giới thiệu cách thức xác lập chiến lược chung, kế hoạch, tổ chức bộ máy thực hiện và kiểm tra marketing; các quyết định về sản phẩm, giá bán, phân phối, xúc tiến hỗn hợp tạo thành chương trình marketing hỗn hợp cho sản phẩm vật chất.
Đầu mục:156 (Lượt lưu thông:721) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Giáo trình marketing căn bản / Trần Minh Đạo ch.b.
H. : Nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, 2012
407tr. ; 21cm

Giới thiệu cách thức xác lập chiến lược chung, kế hoạch, tổ chức bộ máy thực hiện và kiểm tra marketing; các quyết định về sản phẩm, giá bán, phân phối, xúc tiến hỗn hợp tạo thành chương trình marketing hỗn hợp cho sản phẩm vật chất.
Đầu mục:18 (Lượt lưu thông:137) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Giáo trình marketing căn bản / Trần Minh Đạo ch.b.
H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2013
407tr. ; 21cm

Giới thiệu cách thức xác lập chiến lược chung, kế hoạch, tổ chức bộ máy thực hiện và kiểm tra marketing; các quyết định về sản phẩm, giá bán, phân phối, xúc tiến hỗn hợp tạo thành chương trình marketing hỗn hợp cho sản phẩm vật chất.
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)