Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Định giá thương hiệu / Vũ Trí Dũng, Trần Việt Hà, Nguyễn Tiến Dũng b.s H. : Nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, 2009350tr. ; 21cmTrình bày bản chất của thương hiệu, lợi ích của việc định giá thương hiệu, phương pháp thay thế trong định giá thương hiệu, định giá thương hiệu và nhãn hiệu, tính toán và dự báo về thương hiệu, vai trò của việc tạo thương hiệu, phân tích sức mạnh của nhãn hiệu, kế toán thương hiệu, hệ thống quản lý giá trị thương hiệu...
Đầu mục:5
(Lượt lưu thông:4)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
|
3
|
Giáo trình marketing quốc tế / Trần Minh Đạo, Vũ Trí Dũng đồng ch.b. H. : Nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, 2012263tr. ; 21cmNghiên cứu về marketing quốc tế và môi trường marketing quốc tế. Phân đoạn và lựa chọn thị trường. Phân tích cạnh tranh và chiến lược quốc tế của công ty, thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tế. Phân tích các yếu tố quyết định sản phẩm, giá và xúc tiến hỗn hợp trên thị trường quốc tế. Trình bày về marketing xuất - nhập khẩu
Đầu mục:20
(Lượt lưu thông:74)
Tài liệu số:1
(Lượt truy cập:1)
|
4
|
|
5
|
Giáo trình quản trị chiến lược / Ngô Kim Thanh, Lê Văn Tâm, Trương Đức Lực,... H. : Nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, 2011473tr. ; 24cmGiới thiệu chung về chiến lược và quản trị chiến lược, xây dựng chiến lược, thực hiện và đánh giá chiến lược, chiến lược toàn cầu của doanh nghiệp và ứng dụng của quản trị chiến lược vào doanh nghiệp vừa và nhỏ
Đầu mục:20
(Lượt lưu thông:89)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
|
|
|
|