• Luận án, Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 372.1 NG527TH
    Nhan đề: Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc văn bản văn học cho học sinh lớp 2, 3 :

DDC 372.1
Tác giả CN Nguyễn Thị Dung
Nhan đề Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc văn bản văn học cho học sinh lớp 2, 3 :Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Văn & Tiếng Việt; Mã số: 9.14.01.11 /Nguyễn Thị Dung; Phạm Thị Thu Hương, Phan Thị Hồng Xuân hướng dẫn
Thông tin xuất bản H. :,2025
Mô tả vật lý 189tr.+ 100tr.Phụ lục + CD :danh mục, bảng, biểu đồ, hình ảnh minh họa ;30cm.
Tóm tắt Tổng quan các công trình nghiên cứu về học tập trải nghiệm và dạy học đọc văn bản văn thông qua trải nghiệm. Cách thức tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học văn bản văn học cho học sinh lớp 2, 3. Đánh giá tính khả thi và đề xuất cách thức tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc VBVH.
Từ khóa tự do Hoạt động trải nghiệm
Từ khóa tự do Học sinh tiểu học
Từ khóa tự do Phương pháp giảng dạy
Từ khóa tự do Đọc văn
Từ khóa tự do Luận văn thạc sĩ
Tác giả(bs) CN Phạm Thị Thu Hương
Tác giả(bs) CN Phan Thị Hồng Xuân
Địa chỉ 100Luận án, Luận văn(1): 105001466
000 00000ngm#a2200000ui#4500
00144412
0022
0044E91547A-9393-4346-883C-4C298C572669
005202507071632
008081223s2025 vm| vie
0091 0
039|a20250707163230|boanhlth|c20250525155914|doanhlth|y20250318102158|zoanhlth
041 |avie
044 |avm
082 |a372.1|bNG527TH
100 |aNguyễn Thị Dung
245 |aHoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc văn bản văn học cho học sinh lớp 2, 3 :|bLuận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Văn & Tiếng Việt; Mã số: 9.14.01.11 /|cNguyễn Thị Dung; Phạm Thị Thu Hương, Phan Thị Hồng Xuân hướng dẫn
260 |aH. :,|c2025
300 |a189tr.+ 100tr.Phụ lục + CD :|bdanh mục, bảng, biểu đồ, hình ảnh minh họa ;|c30cm.
502 |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
520 |aTổng quan các công trình nghiên cứu về học tập trải nghiệm và dạy học đọc văn bản văn thông qua trải nghiệm. Cách thức tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học văn bản văn học cho học sinh lớp 2, 3. Đánh giá tính khả thi và đề xuất cách thức tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc VBVH.
653 |aHoạt động trải nghiệm
653 |aHọc sinh tiểu học
653 |aPhương pháp giảng dạy
653|aĐọc văn
653|aLuận văn thạc sĩ
700 |aPhạm Thị Thu Hương|cPGS.TS|ehướng dẫn
700|aPhan Thị Hồng Xuân|cPGS.TS|ehướng dẫn
852|a100|bLuận án, Luận văn|j(1): 105001466
8561|uhttps://lib.dhhp.edu.vn/kiposdata1/anhbiatlns/1luaantiensi_thumbimage.png
890|a1|b0|c1|d35
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 105001466 Luận án, Luận văn 372.1 NG527TH Luận án – luận văn 1