• Luận án - Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: Đ406TH
    Nhan đề: Sử dụng câu đố trong dạy học tiếng Việt ở một số trường tiểu học trên địa bàn quận Ngô Quyền thành phố Hải Phòng :2

DDC
BBK 4(V)(07)
Tác giả CN Đoàn Thị Hồng Lương
Nhan đề Sử dụng câu đố trong dạy học tiếng Việt ở một số trường tiểu học trên địa bàn quận Ngô Quyền thành phố Hải Phòng :Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 /Đoàn Thị Hồng Lương; Lê Phương Nga hướng dẫn
Thông tin xuất bản Hải Phòng :Trường Đại học Hải Phòng,2017
Mô tả vật lý 72tr. :bảng, biểu đồ minh họa ;30cm
Tóm tắt Tổng quan nghiên cứu về vấn đề sử dụng các câu đố trong dạy học tiếng Việt của các tác giả trong nước thông qua việc tìm hiểu, tập hợp tài liệu tham khảo. Hệ thống hóa, phân tích cơ sở lí luận khoa học về việc sử dụng câu đố trong dạy và học tiếng Việt ở tiểu học. Đề xuất danh mục câu đố để dạy học tiếng Việt. Tiến hành thực nghiệm sư phạm các biện pháp sử dụng câu đố trong dạy học tiếng Việt ở tiểu học đã được đề xuất và đưa ra kết luận, kiến nghị cần thiết.
Từ khóa tự do Tiếng Việt
Từ khóa tự do Ngô Quyền
Từ khóa tự do Câu đố
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Hải Phòng
Từ khóa tự do Luận văn thạc sĩ
Tác giả(bs) CN Lê Phương Nga
Địa chỉ 100Luận án, Luận văn(1): LA17001869
000 01445nam a2200325 4500
00132935
0022
00434061
005202003240930
008170828s2017 vm| vie
0091 0
039|a20200324093057|boanhlth|y20170828160800|zthutt
041 |avie
044 |avm
082|bĐ406TH
084|a4(V)(07)
1001 |aĐoàn Thị Hồng Lương
24500|aSử dụng câu đố trong dạy học tiếng Việt ở một số trường tiểu học trên địa bàn quận Ngô Quyền thành phố Hải Phòng :|bLuận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 /|cĐoàn Thị Hồng Lương; Lê Phương Nga hướng dẫn
260 |aHải Phòng :|bTrường Đại học Hải Phòng,|c2017
300 |a72tr. :|bbảng, biểu đồ minh họa ;|c30cm
502|a. Trường Đại học Hải Phòng. Bộ Giáo dục và Đào tạo; UBND thành phố Hải Phòng
520 |aTổng quan nghiên cứu về vấn đề sử dụng các câu đố trong dạy học tiếng Việt của các tác giả trong nước thông qua việc tìm hiểu, tập hợp tài liệu tham khảo. Hệ thống hóa, phân tích cơ sở lí luận khoa học về việc sử dụng câu đố trong dạy và học tiếng Việt ở tiểu học. Đề xuất danh mục câu đố để dạy học tiếng Việt. Tiến hành thực nghiệm sư phạm các biện pháp sử dụng câu đố trong dạy học tiếng Việt ở tiểu học đã được đề xuất và đưa ra kết luận, kiến nghị cần thiết.
653|aTiếng Việt
653|aNgô Quyền
653|aCâu đố
653|aTiểu học
653|aHải Phòng
653|aLuận văn thạc sĩ
700|aLê Phương Nga|ehướng dẫn
852|a100|bLuận án, Luận văn|j(1): LA17001869
8561|uhttps://lib.dhhp.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thacsi (2)thumbimage.jpg
890|a1|c1|b0|d3
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA17001869 Luận án, Luận văn Đ406TH Luận án – luận văn 1