DDC
| |
BBK
| 51(07) |
Tác giả CN
| Đoàn Thị Thu Hằng |
Nhan đề
| Dạy học hình học cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động trải nghiệm :Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 /Đoàn Thị Thu Hằng; Vũ Quốc Chung hướng dẫn |
Thông tin xuất bản
| Hải Phòng :Trường Đại học Hải Phòng,2017 |
Mô tả vật lý
| 58tr. ;30cm |
Tóm tắt
| Nghiên cứu quan niệm về dạy học toán thông qua hoạt động trải nghiệm. Làm rõ vai trò của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học hình học cho học sinh. Xác định được những cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học hình học cho học sinh lớp 4. Xây dựng các biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học hình học cho học sinh lớp 4. Thực nghiệm sư phạm để minh họa tính khả thi và tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đề xuất. |
Từ khóa tự do
| Hình học |
Từ khóa tự do
| Lớp 4 |
Từ khóa tự do
| Luận văn thạc sĩ |
Từ khóa tự do
| Giáo dục tiểu học |
Tác giả(bs) CN
| Vũ Quốc Chung |
Địa chỉ
| 100Luận án, Luận văn(1): LA17001876 |
|
000
| 01344nam a2200301 4500 |
---|
001 | 32943 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 34070 |
---|
005 | 202003240942 |
---|
008 | 170829s2017 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20200324094253|boanhlth|y20170829085300|zthutt |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |bĐ406TH |
---|
084 | |a51(07) |
---|
100 | 1 |aĐoàn Thị Thu Hằng |
---|
245 | 00|aDạy học hình học cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động trải nghiệm :|bLuận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 /|cĐoàn Thị Thu Hằng; Vũ Quốc Chung hướng dẫn |
---|
260 | |aHải Phòng :|bTrường Đại học Hải Phòng,|c2017 |
---|
300 | |a58tr. ;|c30cm |
---|
502 | |a. Trường Đại học Hải Phòng. Bộ Giáo dục và Đào tạo; UBND thành phố Hải Phòng |
---|
520 | |aNghiên cứu quan niệm về dạy học toán thông qua hoạt động trải nghiệm. Làm rõ vai trò của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học hình học cho học sinh. Xác định được những cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học hình học cho học sinh lớp 4. Xây dựng các biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học hình học cho học sinh lớp 4. Thực nghiệm sư phạm để minh họa tính khả thi và tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đề xuất. |
---|
653 | |aHình học |
---|
653 | |aLớp 4 |
---|
653 | |aLuận văn thạc sĩ |
---|
653 | |aGiáo dục tiểu học |
---|
700 | |aVũ Quốc Chung|ehướng dẫn |
---|
852 | |a100|bLuận án, Luận văn|j(1): LA17001876 |
---|
856 | 1|uhttps://lib.dhhp.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thacsi (2)thumbimage.jpg |
---|
890 | |a1|b1|c1|d5 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA17001876
|
Luận án, Luận văn
|
Đ406TH
|
Luận án – luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|