• Luận án - Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: Đ406TH
    Nhan đề: Dạy học hình học cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động trải nghiệm :2

DDC
BBK 51(07)
Tác giả CN Đoàn Thị Thu Hằng
Nhan đề Dạy học hình học cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động trải nghiệm :Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 /Đoàn Thị Thu Hằng; Vũ Quốc Chung hướng dẫn
Thông tin xuất bản Hải Phòng :Trường Đại học Hải Phòng,2017
Mô tả vật lý 58tr. ;30cm
Tóm tắt Nghiên cứu quan niệm về dạy học toán thông qua hoạt động trải nghiệm. Làm rõ vai trò của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học hình học cho học sinh. Xác định được những cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học hình học cho học sinh lớp 4. Xây dựng các biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học hình học cho học sinh lớp 4. Thực nghiệm sư phạm để minh họa tính khả thi và tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đề xuất.
Từ khóa tự do Hình học
Từ khóa tự do Lớp 4
Từ khóa tự do Luận văn thạc sĩ
Từ khóa tự do Giáo dục tiểu học
Tác giả(bs) CN Vũ Quốc Chung
Địa chỉ 100Luận án, Luận văn(1): LA17001876
000 01344nam a2200301 4500
00132943
0022
00434070
005202003240942
008170829s2017 vm| vie
0091 0
039|a20200324094253|boanhlth|y20170829085300|zthutt
041 |avie
044 |avm
082|bĐ406TH
084|a51(07)
1001 |aĐoàn Thị Thu Hằng
24500|aDạy học hình học cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động trải nghiệm :|bLuận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 /|cĐoàn Thị Thu Hằng; Vũ Quốc Chung hướng dẫn
260 |aHải Phòng :|bTrường Đại học Hải Phòng,|c2017
300 |a58tr. ;|c30cm
502|a. Trường Đại học Hải Phòng. Bộ Giáo dục và Đào tạo; UBND thành phố Hải Phòng
520 |aNghiên cứu quan niệm về dạy học toán thông qua hoạt động trải nghiệm. Làm rõ vai trò của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học hình học cho học sinh. Xác định được những cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học hình học cho học sinh lớp 4. Xây dựng các biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học hình học cho học sinh lớp 4. Thực nghiệm sư phạm để minh họa tính khả thi và tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đề xuất.
653|aHình học
653|aLớp 4
653|aLuận văn thạc sĩ
653|aGiáo dục tiểu học
700|aVũ Quốc Chung|ehướng dẫn
852|a100|bLuận án, Luận văn|j(1): LA17001876
8561|uhttps://lib.dhhp.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thacsi (2)thumbimage.jpg
890|a1|b1|c1|d5
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA17001876 Luận án, Luận văn Đ406TH Luận án – luận văn 1