• Luận án - Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: PH300V
    Nhan đề: Phát triển năng lực tư duy sáng tạo trong việc dạy học toán cho học sinh các lớp 1, lớp 2 và lớp 3 :2

DDC
BBK 51(07)
Tác giả CN Phí Văn Đức
Nhan đề Phát triển năng lực tư duy sáng tạo trong việc dạy học toán cho học sinh các lớp 1, lớp 2 và lớp 3 :Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 /Phí Văn Đức; Đỗ Thị Phương Thảo hướng dẫn
Thông tin xuất bản Hải Phòng :Trường Đại học Hải Phòng,2017
Mô tả vật lý 67tr. :bảng, biểu minh họa ;30cm
Tóm tắt Làm rõ cơ sở lí luận của việc phát triển năng lực tư duy sáng tạo. Khảo sát thực trạng việc phát triển năng lực tư duy sáng tạo trong thực tiễn dạy học toán ở tiểu học. Đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo trong dạy học toán ở tiểu học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để bước đầu khẳng định tính khả thi của các biện pháp đề xuất.
Từ khóa tự do Tư duy sáng tạo
Từ khóa tự do Lớp 3
Từ khóa tự do Môn toán
Từ khóa tự do Lớp 1
Từ khóa tự do Lớp 2
Từ khóa tự do Luận văn thạc sĩ
Từ khóa tự do Giáo dục tiểu học
Tác giả(bs) CN Đỗ Thị Phương Thảo
Địa chỉ 100Luận án, Luận văn(1): LA17001888
000 01349nam a2200337 4500
00132944
0022
00434071
005202003251448
008170829s2017 vm| vie
0091 0
039|a20200325144847|boanhlth|y20170829085800|zthutt
041 |avie
044 |avm
082|bPH300V
084|a51(07)
1001 |aPhí Văn Đức
24500|aPhát triển năng lực tư duy sáng tạo trong việc dạy học toán cho học sinh các lớp 1, lớp 2 và lớp 3 :|bLuận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 /|cPhí Văn Đức; Đỗ Thị Phương Thảo hướng dẫn
260 |aHải Phòng :|bTrường Đại học Hải Phòng,|c2017
300 |a67tr. :|bbảng, biểu minh họa ;|c30cm
502|a. Trường Đại học Hải Phòng. Bộ Giáo dục và Đào tạo; UBND thành phố Hải Phòng
520 |aLàm rõ cơ sở lí luận của việc phát triển năng lực tư duy sáng tạo. Khảo sát thực trạng việc phát triển năng lực tư duy sáng tạo trong thực tiễn dạy học toán ở tiểu học. Đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo trong dạy học toán ở tiểu học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để bước đầu khẳng định tính khả thi của các biện pháp đề xuất.
653|aTư duy sáng tạo
653|aLớp 3
653|aMôn toán
653|aLớp 1
653|aLớp 2
653|aLuận văn thạc sĩ
653|aGiáo dục tiểu học
700|aĐỗ Thị Phương Thảo|ehướng dẫn
852|a100|bLuận án, Luận văn|j(1): LA17001888
8561|uhttps://lib.dhhp.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thacsi (2)thumbimage.jpg
890|a1|c1|b0|d9
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA17001888 Luận án, Luận văn PH300V Luận án – luận văn 1