DDC
| |
BBK
| 51(07) |
Tác giả CN
| Phí Văn Đức |
Nhan đề
| Phát triển năng lực tư duy sáng tạo trong việc dạy học toán cho học sinh các lớp 1, lớp 2 và lớp 3 :Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 /Phí Văn Đức; Đỗ Thị Phương Thảo hướng dẫn |
Thông tin xuất bản
| Hải Phòng :Trường Đại học Hải Phòng,2017 |
Mô tả vật lý
| 67tr. :bảng, biểu minh họa ;30cm |
Tóm tắt
| Làm rõ cơ sở lí luận của việc phát triển năng lực tư duy sáng tạo. Khảo sát thực trạng việc phát triển năng lực tư duy sáng tạo trong thực tiễn dạy học toán ở tiểu học. Đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo trong dạy học toán ở tiểu học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để bước đầu khẳng định tính khả thi của các biện pháp đề xuất. |
Từ khóa tự do
| Tư duy sáng tạo |
Từ khóa tự do
| Lớp 3 |
Từ khóa tự do
| Môn toán |
Từ khóa tự do
| Lớp 1 |
Từ khóa tự do
| Lớp 2 |
Từ khóa tự do
| Luận văn thạc sĩ |
Từ khóa tự do
| Giáo dục tiểu học |
Tác giả(bs) CN
| Đỗ Thị Phương Thảo |
Địa chỉ
| 100Luận án, Luận văn(1): LA17001888 |
|
000
| 01349nam a2200337 4500 |
---|
001 | 32944 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 34071 |
---|
005 | 202003251448 |
---|
008 | 170829s2017 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20200325144847|boanhlth|y20170829085800|zthutt |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |bPH300V |
---|
084 | |a51(07) |
---|
100 | 1 |aPhí Văn Đức |
---|
245 | 00|aPhát triển năng lực tư duy sáng tạo trong việc dạy học toán cho học sinh các lớp 1, lớp 2 và lớp 3 :|bLuận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 /|cPhí Văn Đức; Đỗ Thị Phương Thảo hướng dẫn |
---|
260 | |aHải Phòng :|bTrường Đại học Hải Phòng,|c2017 |
---|
300 | |a67tr. :|bbảng, biểu minh họa ;|c30cm |
---|
502 | |a. Trường Đại học Hải Phòng. Bộ Giáo dục và Đào tạo; UBND thành phố Hải Phòng |
---|
520 | |aLàm rõ cơ sở lí luận của việc phát triển năng lực tư duy sáng tạo. Khảo sát thực trạng việc phát triển năng lực tư duy sáng tạo trong thực tiễn dạy học toán ở tiểu học. Đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo trong dạy học toán ở tiểu học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để bước đầu khẳng định tính khả thi của các biện pháp đề xuất. |
---|
653 | |aTư duy sáng tạo |
---|
653 | |aLớp 3 |
---|
653 | |aMôn toán |
---|
653 | |aLớp 1 |
---|
653 | |aLớp 2 |
---|
653 | |aLuận văn thạc sĩ |
---|
653 | |aGiáo dục tiểu học |
---|
700 | |aĐỗ Thị Phương Thảo|ehướng dẫn |
---|
852 | |a100|bLuận án, Luận văn|j(1): LA17001888 |
---|
856 | 1|uhttps://lib.dhhp.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thacsi (2)thumbimage.jpg |
---|
890 | |a1|c1|b0|d9 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA17001888
|
Luận án, Luận văn
|
PH300V
|
Luận án – luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|